Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

BLĐ AC Milan "nài nỉ" Milanista đến San Siro cổ vũ derby Milano

Thứ Năm 04/10/2012 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một hành động chưa từng có thể hiện sự tuyệt vọng, AC Milan đã phát hành đoạn băng video nhằm kêu gọi các tifosi trung thành đến sân San Siro cổ vũ trong trận derby Milan sẽ diễn ra vào Chủ nhật này.

Những quyết định bán Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic cho PSG mà không có sự thay thế trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè khiến AC Milan đang phải đón nhận thái độ bất mãn và tẩy chay từ chính các cổ động viên trung thành.

Milan đang bị các tifosi quay lưng
Milan đang bị các tifosi quay lưng

Con số khán giả đến theo dõi các trận đấu của thày trò Massimiliano Allegri tại San Siro đang giảm đều. Trận đầu tiên trên sân nhà của Rossoneri gặp Sampdoria đã có 49.000 tifosi kéo đến sân. Trận thứ hai tiếp Atlanta, con số này đã giảm xuống còn 34.763. Cả hai trận đều kết thúc với kết quả thua 0-1 đáng thất vọng của đoàn quân sọc Đỏ-Đen.

Và trong trận tiếp đón Anderlecht tại Champions League, San Siro chỉ đón tổng cộng 27.000 cổ động viên vào sân - một con số đáng buồn so với sức chứa 80.000 chỗ tối đa.

Chủ nhật này, ngày 07/10, AC Milan sẽ có cuộc chạm trán kình địch cùng thành phố Inter. Chỉ còn vài ngày nữa trận đấu sẽ diễn ra nhưng vẫn còn khá nhiều vé chưa được tiêu thụ, một điều bất bình thường không bao giờ xảy ra trong quá khứ.

Và sau chiến thắng Zenit 3-2 tại Champions League, Milan đã thực hiện một đoạn video clip với hình ảnh các cầu thủ kêu gọi sự ủng hộ của các cổ động viên bằng cách hãy đến sân và tái hiện lại không khí sôi động như quá khứ trong trận derby Milan diễn ra vào cuối tuần.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.



(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X