Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Đốt pháo sáng gần chùm bóng bơm khí Hidro, CĐV Hải Phòng suýt gây tai họa

Thứ Năm 11/06/2020 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một video ghi lại cảnh phát nổ của chùm bóng bay bơm khí Hirdo trong đoàn diễu hành của các CĐV Hải Phòng trước trận gặp TP.HCM tại vòng 3 V-League 2020.

 

Để tiếp lửa cho đội nhà trước màn đọ sức với đối thủ TP.HCM ở vòng 3 V-League 2020 diễn ra cuối tuần vừa qua, các CĐV trung thành của CLB Hải Phòng đã có màn diễu hành qua các tuyến phố trung tâm của thành phố hoa phượng để tiếp lửa cho đội nhà. 

Tuy nhiên trước giờ khởi hành, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra khi một CĐV vô tình đốt pháo sáng gần chùm bóng bay được bơm bằng khí Hidro vốn là loại vật chất rất dễ cháy, khiến chùm bóng bắt lửa và phát nổ ngay lập tức. 

Rất may là sự cố này không gây ra thiệt hại nào. Song đây rõ ràng là một lời cảnh báo cho việc sử dụng pháo sáng bên cạnh những vật dễ bắt lửa như bóng bay bơm khí Hidro.

VIDEO: Chơi pháo sáng, CĐV Hải Phòng suýt gây tai họa

video
Tiền vệ Martin Lo được khuyên nên đầu quân cho HAGL
Chia sẻ với giới truyền thông, trợ lý Lê Quốc Vượng thừa nhận tiền vệ Việt kiều Martin Lo đang gặp khó khăn tại CLB Hải Phòng và chỉ phù hợp với lối đá của Hà...
Gà son Xuân Nam nuối tiếc vì pha đánh đầu hỏng ăn ở trận gặp Hải Phòng
Chia sẻ với phóng viên VTV sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đã tỏ ra tiếc nuối khi không thể cùng CLB TP.HCM hạ gục đội chủ nhà Hải Phòng.
Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh: Vỡ vụn vì sự quyết liệt
Trận đấu Hải Phòng vs TP Hồ Chí Minh có thừa những pha va chạm quyết liệt, thậm chí cả cơn mưa thẻ vàng nhưng lại thiếu đi một yếu tố cực quan trọng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X