Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ngoại binh HAGL đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021

Thứ Tư 20/01/2021 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của trung vệ Damir Memovic về HAGL và HLV Kiatisuk tại V-League 2021.
video

VIDEO: Trung vệ Memovic đặt mục tiêu khủng ở V-League 2021 (Nguồn: Next Media)

Mới đây, trung vệ Damir Memovic đã có những chia sẻ cùng giới truyền thông về tình hình của HAGL. Anh đã có những đánh giá về tân HLV Kiatisuk cũng như tiết lộ mục tiêu của mình ở mùa giải mới.

Đánh giá về HLV Kiatisuk, Memovic tâm sự: "Tôi thấy HLV Kiatisuk là người rất chuyên nghiệp và hòa đồng với các cầu thủ. Tôi hy vọng toàn đội sẽ mang về kết quả tốt nhất. Thật sự rất vinh dự khi được làm việc cùng HLV Kiatisuk".

Nói về đội bóng phố núi ở V-League 2021, trung vệ người Serbi cho rằng mục tiêu của HAGL ở mùa bóng năm nay lớn hơn rất nhiều.

"Mục tiêu của HAGL ở mùa giải 2021 là cao hơn rất nhiều. Năm nay chúng tôi sở hữu đội hình mạnh hơn nên chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện được thành tích so với mùa giải 2020. Tôi hy vọng HAGL sẽ lọt vào tốp 3 chung cuộc vì đội bóng xứng đáng với vị trí này.

Năm nay HAGL có một HLV mới và nhiều cầu thủ mới. Tất nhiên sẽ có áp lực trong từng trận nhưng tôi tin chúng tôi sẽ có một mùa giải ổn định khi làm việc với Kiatisuk".

Memovic đã không ra sân cho HAGL ở trận đầu tiên do mới trở lại Việt Nam. Song nhiều khả năng trung vệ 32 tuổi này sẽ được sử dụng trong trận đấu vào cuối tuần này gặp SLNA.

SLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại PleikuSLNA đối mặt thành tích thi đấu tệ hại trước HAGL tại Pleiku
Nếu như sân Vinh vẫn là cơn ác mộng với các cầu thủ HAGL trong mỗi lần hành quân đến đây thì ngược lại, tại Pleiku họ lại thường chơi cực hay trước SLNA.
Các đội bóng ao ước được như HAGL dưới thời KiatisukCác đội bóng ao ước được như HAGL dưới thời Kiatisuk
Trong khi các đội bóng khác đang chật vật bán vé cả mùa thì HAGL đã gần làm xong điều này nhờ hiệu ứng đến từ HLV Kiatisuk
HAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn ThanhHAGL hú hồn với chấn thương của Vũ Văn Thanh
Theo tin mới nhất, hậu vệ Vũ Văn Thanh đủ thể lực để ra sân vào cuối tuần này, dù trước đó anh đã gặp chấn thương ở vòng 1.
Công Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với KiatisukCông Phượng mắc lỗi tày đình, gây ấn tượng xấu với Kiatisuk
Công Phượng mới đây mắc lỗi tày đình khi xuất hiện trên sân tập HAGL ở thời điểm HLV Kiatisuk đã bắt đầu phổ biến giáo án cho toàn đội.
Tiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNATiền vệ Tuấn Anh trở lại ở trận HAGL vs SLNA
Theo đó tiền vệ Tuấn Anh đã hoàn toàn khỏe mạnh và đủ sức tham dự trận đấu tại vòng 2 V-League 2021 của HAGL gặp SLNA.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X