Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Thanh lên tiếng về tin Quang Hải cập bến Công an Hà Nội

Thứ Ba 06/06/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Công an Hà Nội trước Thanh Hoá, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có những chia sẻ đáng chú.

Trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hoá, CLB Công an Hà Nội đã có màn trình diễn cực ấn tượng để giành chiến thắng 4-1. Và cầu thủ toả sáng nhất trong trận đấu này không ai khác chính là Vũ Văn Thanh. Hậu vệ gốc Hải Dương đã góp công 3 trong 4 bàn thắng (ghi 1 bàn và 2 kiến tạo).

Chiến thắng trong "trận cầu 6 điểm" giúp cho Công an Hà Nội áp sát Thanh Hoá ở ngôi đầu bảng. Công an Hà Nội cũng trở thành đội bóng đầu tiên tại V.League 2023 khiến đội bóng xứ Thanh bại trận.

Không những vậy, đội bóng dưới quyền HLV Flavio Da Silva Cruz cũng trở thành CLB thứ 2 tại V.League chắc suất trong Top 8 sau giai đoạn 1. Qua đó, Công an Hà Nội đã hoàn thành mục tiêu đầu tiên của mùa giải. Đó là trụ hạng sớm sau giai đoạn 1.

Văn Thanh lên tiếng về tin Quang Hải cập bến Công an Hà Nội 1

Vũ Văn Thanh góp công lớn trong chiến thắng ấn tượng của Công an Hà Nội trước Thanh Hoá

Phát biểu sau trận đấu, Văn Thanh cho hay: "Tôi nghĩ màn so tài với Thanh Hoá là trận đấu rất quan trọng với toàn đội Công an Hà Nội.

Chiến thắng trước đối thủ đang đứng đầu bảng là động lực to lớn để toàn đội hướng tới cuộc đua vô địch. Chắc chắn sau giai đoạn tập trung ĐT Việt Nam, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức ở từng trận đấu một để đạt điểm số tối đa".

Bên cạnh đó, sau khi người đại diện của tiền vệ Quang Hải đã chính thức thông báo về việc Hải 'con' đã trở thành cầu thủ tự do, đã có nhiều tin đồn về việc ngôi sao sinh năm 1997 sẽ về Việt Nam chơi bóng trong màu áo Công an Hà Nội.

Chia sẻ về vấn đề này, Văn Thanh cho hay: "Mọi đội ở V.League, không chỉ riêng Công an Hà Nội, đều muốn có Quang Hải trong đội hình".

video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X