Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sự cố khó đỡ trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs Nam Định

Thứ Bảy 09/07/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs Nam Định bị gián đoạn giữa chừng khi sân Thanh Hóa bị mất điện.

Sân Thanh Hóa mất điện giữa trận đấu

Cuộc chạm trán giữa Thanh Hóa vs Nam Định ở vòng 6 V.League có ý nghĩa quan trọng với cả hai sau chuỗi trận đáng thất vọng thời gian gần đây. Trận đấu diễn ra kịch tính và hấp dẫn đúng như kỳ vọng của người hâm mộ khi hai đội liên tục ăn miếng trả miếng.

Phút 67 của trận đấu, khi tỉ số đang là 1-1, sự cố bất ngờ đến khi toàn bộ hệ thống đèn trên sân Thanh Hóa vụt tắt. Nguyên nhân được cho là do sập điện và BTC sân đang nỗ lực khắc phục sự cố khó đỡ này. Trận đấu cũng vì thế bị gián đoạn ít lâu.

Sự cố khó đỡ trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs Nam Định 1
Sân Thanh Hóa mất điện từ phút 67

Trong lúc chờ hệ thống điện trở lại, các cầu thủ Nam Định đã sử dụng đèn flash để họp chiến thuật. CĐV trên khán đài cũng dùng đèn flash để có thể theo dõi những gì diễn ra trên sân.

Sự cố mất điện trên sân Thanh Hóa không phải điều lần đầu xảy ra tại V.League. Còn nhớ, trong trận đấu giữa Nam Định vs Quảng Nam năm 2019, hệ thống đèn trên sân Thiên Trường cũng vụt tắt khi trận đấu còn khoảng 20 phút mới khép lại. Khi hệ thống điện hoạt động trở lại, chủ nhà bất ngờ để thua ngược với tỉ số 3-2.

Sự cố khó đỡ trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs Nam Định 2
Lần thứ hai trong vòng 3 năm, CLB Nam Định gặp sự cố về điện trong trận đấu

Sau hơn 20 phút khắc phục sự cố, dàn đèn đã hoạt động trở lại và trận đấu được tiếp tục. Trong thời gian mất điện, HLV hai đội đã có những nhắc nhở về chiến thuật, các cầu thủ cũng tranh thủ tận dụng thời gian để nghỉ ngơi trước khi quay trở lại trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X