Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Phủ nhận trở lại Thái Lan, HLV Kiatisuk sắp gia hạn hợp đồng với HAGL?

Thứ Tư 12/10/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không đúng như thông tin đồn đoán về việc HLV Kiatisuk sẽ trở lại Thái Lan làm việc, vị chiến lược gia này nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với HAGL trong tương lai.

Kiatisuk sắp gia hạn hợp đồng với HAGL?

Sau thất bại trước CLB TP.HCM, đã có nhiều tin đồn về việc HLV Kiatisuk sẽ trở lại Thái Lan làm việc thay vì tiếp tục dẫn dắt HAGL. Trang fanpage của đội tuyển Thái Lan tiết lộ Chủ tịch Liên đoàn bóng đá nước này (FAT) Somyot Poompamuang đã gọi điện thoại cho HLV Kiatisuk để giải thích về những hiểu lầm trong quá khứ.

Ở buổi trò chuyện đó, Zico Thái và ông Somyot đã có những trao đổi thân tình để xoá bỏ những hiểu lầm và truyền thông Thái Lan còn thông tin Chủ tịch FAT cũng gợi ý cho ông vị trí thay thế mình trong tương lai gần.

Tuy nhiên, tất cả đều không đúng sự thật khi Sport Hero, trang thông tin của công ty mà Kiatisuk làm chủ, vừa đăng đoạn thông báo với nội dung:

"Kết thúc những tin đồn về 'coach Zico' khi ông chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với HAGL. Kiatisuk chưa nghĩ về việc trở lại tuyển Thái Lan. Ông không để ý đến việc dẫn dắt tuyển quốc gia mà cần thời thời tập trung cho HAGL".

Phủ nhận trở lại Thái Lan, HLV Kiatisuk sắp gia hạn hợp đồng với HAGL 1

Fanpage SportHero phủ nhận việc Kiatisuk trở lại Thái Lan làm việc

"Bầu Đức sẵn sàng đưa ra một hợp đồng khác cho 'Zico' để ông ở lại HAGL lâu hơn. Khả năng là hai bên sẽ ký hợp đồng 3 năm",

trang này nhấn mạnh.

Được biết, ông bầu Đoàn Nguyễn Đức sẽ có buổi ngồi lại làm việc cùng HLV Kiatisuk và các cầu thủ hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ. Kiatisuk trở lại dẫn dắt HAGL vào đầu mùa 2021 với bản hợp đồng kéo dài 2 năm.  Mức lương ông nhận được đồn đoán là 600 triệu đồng/tháng kèm nhiều điều kiện ưu đãi cho gia đình và con cái.

Từ ứng viên vô địch, HAGL lại rơi tự do xuống hạng 7. Uy tín của vị chiến lược gia người Thái Lan đang suy giảm nghiêm trọng ở phố Núi. Đoàn quân của “Zico Thái” hiện tại chơi bóng như “ngủ mơ” và nhiều người có vẻ đã thấy tập thể này khó mà gắn kết với nhau thêm ở mùa giải 2023.

HLV Kiatisuk đã thừa nhận cầu thủ HAGL mất tập trung, ảnh hưởng tới phong độ vì chuyện tương lai đi hay ở. Ngay cả tương lai của ông hiện cũng đang trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X