Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk chia sẻ hài hước về chấn thương của Công Phượng

Thứ Bảy 16/07/2022 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng gặp chấn thương không nhẹ phải nghỉ thi đấu hết lượt đi V-League, nhưng HLV Kiatisuk đã có cách lý giải thú vị.

Kiatisuk chia sẻ sau trận thắng TP HCM

“Có lẽ cậu ấy không muốn gặp lại đội bóng cũ nên chúng tôi đã tạo điều kiện cho cậu ấy nghỉ ngơi” – HLV Kiatisuk trả lời về tình hình chấn thương của Công Phượng. “Chúng tôi không muốn nói chấn thương sẽ kéo dài 2 tháng mà mong sẽ chỉ vài tuần.

Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của đội bóng, tuy nhiên tuyến giữa có nhiều cầu thủ thay thế, cả những cầu thủ trẻ. Đây cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện mình, tích lũy kinh nghiệm cho tương lai.

HLV Kiatisuk HAGL vs TP HCM 16/7
HLV Kiatisuk chia sẻ sau trận thắng TP HCM 2-0

Tôi rất hứng thú khi gặp lại bạn cũ, Trần Minh Chiến. Đây là bóng đá, có thắng có thua. Trận này đội chúng tôi tôn trọng đối thủ, chủ động chơi chắc chắn, an toàn vì chơi trên sân khách. Chúng tôi đã cống hiến trận cầu như mong muốn dành cho khán giả”.

“Tôi đã chọn người sút phạt đền từ trước” – chiến lược gia người Thái Lan nói về lý do chọn Văn Thanh, không phải Văn Toàn trên chấm 11m. “Tôi không muốn tạo áp lực ghi bàn cho Văn Toàn vì quan trọng còn là lối chơi chung, chiến thuật của toàn đội. Thực sự tôi không giao nhiệm vụ ghi bàn cho Văn Toàn.

Sau 2 trận thắng liên tiếp. Nếu nói về chức vô địch lúc này sẽ gây áp lực cho cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng từng bước một, từng trận chứ không nghĩ về điều gì quá xa xôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X