Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Chu Đình Nghiêm: "Hà Tĩnh ghi ba bàn chỉ với ba cơ hội"

Thứ Bảy 18/02/2023 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng mấu chốt của vấn đề nằm ở khả năng dứt điểm của cầu thủ Hải Phòng.

HLV Chu Đình Nghiêm nói gì về trận thua của Hải Phòng

Dù được chơi trên sân nhà nhưng CLB Hải Phòng không thể đánh bại một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh thi đấu quá bản lĩnh. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết đội bóng của ông để thua vì quá nôn nóng trong khâu dứt điểm.

Cụ thể, ông Nghiêm chia sẻ: "Bàn thua đầu tiên của chúng tôi đến từ sự thiếu tập trung của cầu thủ ở đầu trận. Hàng thủ Hải Phòng chưa có sự tập trung cao nhất khi chuyển đổi trạng thái từ tấn công công sang phòng thủ.

Trận đấu này, Hải Phòng bị sứt mẻ lực lượng đáng kể và đáng nói hơn là chúng tôi không tận dụng được cơ hội. Phía Hà Tĩnh có 3 cơ hội và họ ghi được 3 bàn, trong khi Hải Phòng có nhiều cơ hội nhưng bóng đều tìm người đối phương thay vì đi vào lưới.

Hôm nay cầu thủ Hải Phòng kết thúc không tốt một phần vì các chân sút quá nôn nóng. Bên cạnh đó, thủ môn đối thủ hôm nay cũng thi đấu tốt, một phần khác là bóng tìm thủ môn quá nhiều."

HLV Chu Đình Nghiêm Hà Tĩnh ghi ba bàn chỉ với ba cơ hội 1
CLB Hải Phòng thua tiếc nuối trước Hà Tĩnh

Mặc dù để thua nhưng ông Nghiêm vẫn hài lòng với tinh thần của cầu thủ Hải Phòng: "Tôi ko chê trách cầu thủ nào. Với tôi, thắng thua trong bóng đá là điều bình thường. Đội bóng có thể thua 1-3, nhưng nếu mất tinh thần thì sẽ vỡ trận và thua thêm. Trận này, tôi hài lòng với tinh thần của cầu thủ.

Tôi đánh giá ở mùa giải năm nay, khi có đủ cầu thủ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh là đội bóng mạnh. Mùa giải trước, họ không may vì cầu thủ chấn thương quá nhiều. Số điểm của Hà Tĩnh thời gian qua chưa nói lên nhiều điều khi họ phải gặp những đối thủ mạnh như Hà Nội, Viettel hay HAGL."

HLV Chu Đình Nghiêm cũng tỏ ra không hài lòng khi V.League phải tạm dừng: "Quãng nghỉ của V.League là rất dài, khi cầu thủ bắt đầu vào guồng lại phải nghỉ thi đấu. Tới khi giải đấu trở lại, HLV lại phải bắt nhịp lại cho cầu thủ và giải đấu bị cắt vụn quá nhiều

Chúng tôi có kế hoạch riêng ở quãng nghỉ này. Trước mắt, cầu thủ sẽ có 1 tuần nghỉ và cả đội sẽ có chuyến đi Móng Cái tập huấn trong một tuần. Hy vọng những cầu thủ chấn thương sẽ hồi phục 100% để sẵn sàng cho chặng đua phía trước."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X