Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Quang Hải, Hà Nội gặp khó trong việc giữ chân tuyển thủ Quốc gia

Thứ Ba 28/06/2022 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội đang đối mặt với nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Thành Chung.

Hà Nội gặp khó trong việc giữ chân Thành Chung

Đến thời điểm hiện tại, CLB Hà Nội và Thành Chung vẫn chưa tìm được tiếng nói chung dù hợp đồng của cầu thủ này chỉ có thời gian đến tháng 9/2022. Trung vệ này là một trong số những nhân tố nổi bật của lứa cầu thủ sinh năm 1995-1997 mà đội bóng thủ đô đào tạo. 

Thành Chung đã cùng đội bóng thủ đô giành 3 chức vô địch V.League, 2 Cúp Quốc gia và 3 siêu cúp Việt Nam. Trong màu áo ĐTQG, trung vệ này cũng từ khép phụ dần vươn mình để chiếm suất đá chính khi những Duy Mạnh, Tiến Dũng hay Quế Ngọc Hải liên tục dính chấn thương.

Nam dinh vs Ha Noi 26/6
CLB Hà Nội và Thành Chung chưa tìm được tiếng nói chung

Hồi tháng 4, Thành Chung đã nhận được lời đề nghị từ CLB Topenland Bình Định. Song khi đó, trung vệ sinh năm 1997 đã từ chối để tiếp tục đàm phán với đội bóng chủ quản. Đến thời điểm hiện tại, đội bóng đất võ không còn quá mặn mà với thương vụ này. Thay vào đó, hiện đang có hai CLB được cho là đang dành sự chú ý rất lớn đến Thành Chung là Nam Định và Hải Phòng.

Được biết, đội bóng thành Nam đề xuất mức phí lót tay cao kỷ lục cho một trung vệ để chiêu mộ Thành Chung. Bên phía CLB Hải Phòng cũng nắm nhiều lợi thế khi HLV Chu Đình Nghiêm đang dẫn đội.

Trước đó, CLB Hà Nội đã gặp thất bại trong việc giữ chân Quang Hải hay để Đình Trọng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Cả 2 đều đi tìm bến đỗ mới khi hết hạn hợp đồng đào tạo trẻ.

Nhiều khả năng Thành Chung sẽ đưa ra quyết định cho tương lai khi mà V.League bước vào giai đoạn 2. Hiện tại, cầu thủ này vẫn chưa nghĩ đến bến đỗ mới mà muốn tập trung thi đấu trong thời gian sắp tới. 

Choáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FCChoáng với mức lương của Quang Hải ở Pau FC
Để hiện thực hóa giấc mơ thi đấu ở trời Âu, tiền vệ Quang Hải được cho đã chấp nhận một mức lương khá thấp để được khoác áo CLB Pau FC.
CLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chínhCLB mới của Quang Hải gặp khó về tài chính
Theo đó Pau FC - đội bóng tin đồn mà tiền vệ Quang Hải sắp gia nhập hiện tại đang được đánh giá là đội bóng "nghèo nhất" tại giải Ligue 2.
Quang Hải: Tôi không ngại gian khổQuang Hải: Tôi không ngại gian khổ
Cầu thủ sinh năm 1997 người Đông Anh đã tỏ ra rất tự tin và quyết tâm ở chuyến xuất ngoại đầu tiên của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X