Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Cựu ngôi sao Liverpool chuẩn bị gia nhập V-League?

Thứ Năm 28/11/2019 04:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đương kim á quân CLB TP.HCM cung cấp thông tin và úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo người Pháp David N’Gog cho mùa giải 2020 sắp tới.

David N’Gog không phải một tên tuổi lớn nhưng cũng không quá xa lạ đối với các CĐV bóng đá lâu năm. Trưởng thành từ lò đào tạo Paris Saint-Germain, tiền đạo người Pháp sau đó được nhớ đến nhiều nhất qua khoảng thời gian ba năm 2008-2011 khoác áo Liverpool dưới thời HLV Rafael Benitez.

CLB TPHCM chiêu mộ cựu tiền đạo Liverpool David NGog hình ảnh
CLB TP.HCM chiêu mộ cựu tiền đạo Liverpool David N'Gog?

Tại Anfield, chân sút sinh năm 1989 và cao 1m90 này dự bị cho chủ lực Fernando Torres. Anh ra sân thi đấu tổng cộng 63 trận ở Premier League và ghi 9 bàn thắng. Chia tay The Kop, anh gia nhập Bolton với giá 4 triệu bảng rồi phiêu dạt sang Swansea theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trên trang Facebook, CLB TP. HCM đã cung cấp thông tin và úp mở khả năng chiêu mộ N’Gog để tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải 2020 sắp tới. Tiền đạo người Pháp vừa mới mãn hạn hợp đồng với Budapest Honved của Hungary sau một mùa giải ghi 8 bàn/28 trận, nhưng nhà đương kim á quân Việt Nam có thể vẫn phải mất phí chuyển nhượng lót tay cho anh và người đại diện.

Thời gian gần đây, CLB TP.HCM cũng đăng tải thông tin về một cầu thủ từng khoác áo đội bóng Anh nổi tiếng khác, đó là tiền đạo Jay Emmanuel-Thomas trưởng thành từ học viện Arsenal và hiện tại cũng đang thất nghiệp. V-League hứa hẹn sẽ chào đón một cặp song sát trong mơ đẳng cấp Premier League sang năm 2020.

Cựu ngôi sao Arsenal chuẩn bị gia nhập V-League?
Đương kim á quân CLB TP.HCM úp mở khả năng chiêu mộ tiền đạo người Anh Jay Emmanuel-Thomas cho mùa giải 2020 sắp tới.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X