Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Sài Gòn chiêu mộ hậu vệ cao 1,94m

Thứ Ba 19/07/2022 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Daiki Umei là tân binh của CLB Sài Gòn ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2022.

CLB Sài Gòn bổ sung tân binh Nhật Bản

Các đội bóng tại V.League đang rục rịch mua sắm, bổ sung cũng như thanh lý cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải nhằm phục vụ tốt nhất cho chặng đường trước mắt và CLB Sài Gòn cũng không ngoại lệ. Đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đang nằm cuối bảng và việc bổ sung cầu thủ là điều hết sức cần thiết ở thời điểm này.

Daiki Umei, hậu vệ cao 1,94m sẽ là hậu vệ của CLB Sài Gòn ở giai đoạn 2 V.League 2022. Cầu thủ người Nhật Bản sinh năm 1989 và phần lớn thời gian sự nghiệp gắn bó ở các đội J.League 3. Gần nhất, cầu thủ này khoác áo CLB Sagamihara và góp công lớn giúp đội bóng này thăng hạn lên J.League 2 mùa 2020.

Năm 2021, Umei đá chính 9 trận cho Sagamihara và chuyển tới CLB Hayabusa Eleven, trước khi nhận lời đầu quân cho CLB Sài Gòn. Trong quá khứ, Daiki Umei từng được gọi lên đội tuyển U18 Nhật Bản vào năm 2006 và được ra sân 4 lần.

CLB Sài Gòn chiêu mộ hậu vệ cao 1,94m 1
Daiki Umei trong màu áo Hayabusa

Người hâm mộ kỳ vọng Daiki Umei sẽ giúp CLB Sài Gòn cải thiện hàng phòng ngự đang gặp vấn đề nghiêm trọng của Sài Gòn FC. Kết thúc 7 vòng đấu, đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đã để lọt lưới tới 13 bàn, nhiều nhất trong số các đội tại V.League.

Hiện Sài Gòn FC đang có trung vệ Ahn Byung-keon nhưng với sự có mặt của Daiki Umei, rất có thể cầu thủ người Hàn Quốc sẽ bị CLB Sài Gòn thanh lý. Tuy vậy, HLV Phùng Thanh Phương vẫn sẽ cân nhắc sử dụng hai cầu thủ cao trên 1,9m để hạn chế số bàn thua tới từ bóng bổng của CLB Sài Gòn.

Trước Daiki Umei, CLB Sài Gòn từng gắn bó với không ít cầu thủ Nhật Bản. Daisuke Matsui, Hiroyuki Takasaki hay Ryutaro Karube từng đến với đội bóng của bầu Bình năm 2021 nhưng cả ba không để lại dấu ấn nào và sớm bị thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X