Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

"U23 Việt Nam không sợ bị đối thủ bắt bài"

Thứ Hai 18/03/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày chia tay 5 tuyển thủ, trung vệ Thành Chung khẳng định U23 Việt Nam không hề ngán ngại việc bị đối thủ bắt bài, đồng thời nhắn nhủ người hâm mộ chờ đợi diện mạo mới của đội.

U23 Việt Nam không sợ bị đối thủ bắt bài

Sáng 18/3, ĐT U23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên kể từ sau trận thắng Đài Bắc - Trung Hoa dù trời mưa lạnh. Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Thành Chung "bật mí" về việc U23 Việt Nam lần này sẽ có nhiều điểm mới so với trước kia.

Thành Chung U23 Việt Nam không sợ bị đối thủ bắt bài hình ảnh
Thành Chung khẳng định U23 Việt Nam không sợ bị đối thủ bắt bài.
"Toàn đội không sợ đối thủ bắt bài" - Thành Chung tự tin khẳng định :"Quan trọng nhất là mình chiến đấu như thế nào. So với giải trước, đội vắng những cá nhân như Công Phượng, Xuân Trường nên giờ bọn em lớn dìu dắt các cầu thủ ít tuổi hơn".
"Em đánh giá cao U23 Indonesia và U23 Thái Lan. Khó khăn lớn nhất của ĐT U23 Việt Nam là cần thời gian để kết dính với nhau. Ở giải lần này, mọi người hãy chờ diện mạo mới của U23 Việt Nam".

Lời nhắn đến 5 cầu thủ bị loại

Trong sáng 18/3, danh sách rút gọn của ĐT U23 Việt Nam được công bố với 5 cái tên không tiếp tục đồng hành cùng đội là Bùi Hoàng Việt Anh, Trần Đức Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh). Nguyễn Vũ Tín, Trần Văn Bửu (Sài Gòn) và Đậu Văn Toàn (Hà Nội).
Một số thông tin cho biết trước khi ra sân tập, HLV Park Hang Seo đã dành thời gian để trao đổi riêng với 5 cầu thủ này. Thành Chung cũng gửi lời nhắn đến các cầu thủ phải về sớm: "Mình nhắn gửi các bạn về CLB tập luyện thật tốt chờ cơ hội, cái gì đến sẽ phải đến". 
Cầu thủ của Hà Nội FC cũng cho biết mục tiêu của U23 Việt Nam vẫn là giành ngôi nhất bảng K để giành vé dự VCK U23 châu Á 2020. Đồng thời, Thành Chung khẳng định quyết tâm giành suất đá chính trong các trận đấu sắp tới.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Xsbandinh.com về ĐT U23 Việt Nam:


U23 Việt Nam chính thức chia tay thêm 5 cầu thủ
Theo thông tin mới nhất, HLV Park Hang Seo đã tiếp tục loại thêm 5 cái tên ở ĐT U23 Việt Nam trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020.
Đối thủ của U23 Việt Nam có màn chạy đà ấn tượng cho vòng loại U23 châu Á
Trước thềm vòng loại U23 châu Á 2020, ĐT U23 Indonesia đã có màn chạy đà khá ấn tượng với chuỗi 11 trận đấu bất bại.
U23 Việt Nam đại thắng quân xanh Đài Loan trong trận đấu kín
Tiền đạo Hà Đức Chinh đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng 6-1 của U23 Việt Nam trước U23 Đài Loan ở trận đấu tập chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020.
Dính chấn thương, Quang Hải liệu có thi đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020?
Bác sĩ đội tuyển U23 Việt Nam Trần Anh Tuấn đã tiết lộ về tình hình chấn thương của một loạt cầu thủ chủ chốt như Quang Hải, Đình Trọng và Tiến Linh.
Văn Hậu khao khát được sang châu Âu thi đấu
Ngôi sao U23 Việt Nam đã thổ lộ khao khát được sang trời Âu thi đấu trong cuộc trò chuyện ngắn mới đây với giới truyền thông.
Hà Đức Chinh: Em thiệt thòi vì ít được ra sân
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập sáng 15/3, Hà Đức Chinh thừa nhận việc ít được ra sân là sự thiệt thòi khi lên cạnh tranh vị trí tại ĐT U23 Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X