Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tài năng PVF tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022

Chủ Nhật 24/10/2021 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều qua 23/10, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục ra sân tập luyện để chuẩn bị cho màn so tài với U23 Đài Bắc Trung Hoa vào giữa tuần tới. Và hậu vệ trẻ Liễu Quang Vinh cũng có những chia sẻ trước buổi tập.

U23 Việt Nam bước vào buổi tập chiều 23/10 trong thời tiết dễ chịu hơn với nắng vàng cuối mùa kèm theo không khí se lạnh. Điều này đã giúp tâm lý các cầu thủ trở nên hứng khởi hơn.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tỏ ra rất tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang tỏ ra rất tự tin trước thềm vòng loại U23 châu Á 2022. Ảnh: VFF

Trước đó, vào buổi sáng, các cầu thủ đã trải qua buổi tập thể lực tại phòng gym của khách sạn, dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Cedric Roger. Do đó họ đã được giảm cường độ vận động trong buổi chiều để hạn chế những rủi ro chấn thương.

Trong buổi tập này, các cầu thủ chỉ tập trung triển khai những nội dung quen thuộc như phối hợp nhỏ ít chạm, giữ cự ly các tuyến và di chuyển chiến thuật.

Nhìn chung ở thời điểm hiện tại, tâm lý của thầy trò HLV Park Hang Seo đang khá thoải mái và sẵn sàng bước vào hành trình chinh phục tấm vé tham dự VCK châu lục tại Uzbekistan vào tháng 6 năm sau.

Liễu Quang Vinh an tâm khi có HLV Park Hang Seo

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, hậu vệ Liễu Quang Vinh cho biết, đợt tập huấn tại UAE với 2 trận đấu giao hữu quốc tế lần lượt trước U23 Tajikistan và U23 Kyrgyzstan đã giúp toàn đội có cơ hội được trải nghiệm và rút ra những bài học kinh nghiệm trước khi bước vào Vòng loại U23 châu Á 2022.

Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng tỏ ra tự tin hơn khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo trên băng ghế huấn luyện. Anh thừa nhận điều này đã tạo động lực và sự quyết tâm lớn đối với các cầu thủ.

Liễu Quang Vinh
Liễu Quang Vinh chia sẻ trước buổi tập chiều 23/10 của U23 Việt Nam.

Ngôi sao SHB Đà Nẵng cho biết: "Tôi nghĩ rằng, bất cứ HLV nào cũng đều mong muốn học trò của mình tiến bộ. HLV Park Hang Seo cũng vậy.

Chúng tôi không cảm thấy áp lực bởi chúng tôi hiểu những điều thầy Park làm đều là muốn chúng tôi tiến bộ hơn. Kể từ khi tập trung tập luyện cùng đội, bản thân tôi cũng cải thiện rất nhiều về thể lực cũng như tư duy chơi bóng và kỹ thuật".

Tài năng trưởng thành từ lò PVF và đang là người của SHB Đà Nẵng cũng cho biết thêm, cơ hội vào sân thi đấu vẫn đang rộng mở đối với tất cả các cầu thủ. Người nào tập luyện tốt, thể hiện tốt khả năng sẽ được thầy Park lựa chọn.

Với lợi thế về thể hình và khả năng có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ và hậu vệ, Liễu Quang Vinh được đánh giá một trong những cầu thủ tiềm năng thuộc lứa kế cận ĐTQG.

Cũng giống như một số cầu thủ U22 khác như Thanh Bình, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Xuân…, Liễu Quang Vinh đã có cơ hội được trải nghiệm khi được thầy Park gọi lên tập cùng các đàn anh tại ĐT Việt Nam.

Đây cũng được đánh giá là sự chuẩn bị lâu dài về lực lượng của nhà cầm quân Hàn Quốc nhằm phục vụ cho cuộc hành trình dài tại 2 mặt trận sắp tới là Vòng loại thứ ba World Cup 2022 và AFF Suzuki Cup 2020.

Danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự VL U23 châu Á 2022
Danh sách ĐT U23 Việt Nam tham dự VL U23 châu Á 2022

Thắng đậm ngày ra quân, U23 Campuchia mơ vé đi tiếp ở vòng loại châu ÁThắng đậm ngày ra quân, U23 Campuchia mơ vé đi tiếp ở vòng loại châu Á
Trong trận đấu mới diễn ra tại bảng K vòng loại U23 châu Á, ĐT U23 Campuchia đã vượt qua Hong Kong (Trung Quốc) trong trận cầu có tới 6 bàn thắng, để củng cố...
HLV Đài Bắc Trung Hoa tự tin trước màn so tài với Việt NamHLV Đài Bắc Trung Hoa tự tin trước màn so tài với Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV đội U23 Đài Bắc Trung Hoa Chen Junming đã thể hiện sự tự tin trước màn đối đầu với tuyển U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
U23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờU23 Việt Nam rèn bài tấn công trong gần 2 giờ
HLV Park Hang Seo đã dành gần 2 tiếng để mài giũa kỹ năng tấn công của U23 Việt Nam trong buổi tập thứ hai tại Kyrgyzstan.
AFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt NamAFC bất ngờ nhắc tên sao U23 Việt Nam
Trong bài viết mới đây xuất hiện trên trang chủ AFC, thủ môn Nguyễn Văn Toản đã được gọi tên với tư cách một trong những cầu thủ đáng xem nhất vòng loại U23...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X