Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV U23 Thái Lan muốn các học trò cải thiện một điều trước khi dự SEA Games

Thứ Ba 22/03/2022 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi lên đường sang UAE tham dự giải bóng đá giao hữu U23 Dubai Cup 2022, HLV Worrawoot Srimaka đã kỳ vọng các học trò sẽ tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm từ chuyến đi này.

Vào hôm 21/3 vừa qua, ĐT Thái Lan đã lên đường tới UAE để tham dự giải bóng đá giao hữu U23 Dubai Cup 2022. Đối thủ của họ tại vòng 1 sẽ là Qatar (23/3), Trung Quốc (26/3).

Đây đều được đánh giá là những đối thủ mạnh mà đoàn quân của HLV Worrawoot Srimaka có thể học hỏi được nhiều điều từ các cuộc đọ sức này. Và nhà cầm quân người Thái cũng hy vọng các cầu thủ của mình sẽ rút ra nhiều kinh nghiệm thông qua những màn so tài này.

HLV Worrawoot Srimaka
HLV Worrawoot Srimaka chia sẻ trước khi cùng U23 Thái Lan tới UAE.

HLV Worrawoot khẳng định: "ĐT U23 Thái Lan đang có nhiều gương mặt mới. Đội vừa trải qua một trận đấu giá trị với ĐTQG Thái Lan. Giải đấu này sẽ là cơ hội để các cầu thủ phát triển bản thân trước khi bước vào giải vô địch U23 châu Á 2022 tại Uzbekistan.

Mục tiêu của chúng tôi ở giải này chính là tích lũy thêm thật nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế bởi trong thời gian qua chúng tôi đã không có cơ hội thực hiện điều này. Khi đối mặt với những tình huống thực tế, nó sẽ giúp ích cho các cầu thủ rất nhiều".

Ở đợt tập trung này, ĐT U23 Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất khi nhiều gương mặt trẻ được HLV Mano Polking gọi lên ĐTQG Thái Lan. Chia sẻ thêm về chuyện này, ông Worrawoot nói thêm:

"Tôi nghĩ chắc HLV Mano muốn quan sát xem màn trình diễn của các cầu thủ trẻ tại ĐTQG sẽ như thế nào. Đó sẽ là dịp để họ tích lũy kinh nghiệm và củng cố sự tự tin khi được chơi cùng các 'đàn anh'. Hy vọng mọi người sẽ vẫn ủng hộ cho tập thể U23 này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức vì NHM".

U23 Thái Lan với thành phần gồm nhiều cầu thủ trẻ đang tỏ ra quyết tâm trước khi bước vào giải đấu lần này. Được biết tại Dubai Cup sắp tới, họ sẽ có sự phục vụ của hai sao mai là Sitthichok Phaso đang chơi bóng ở Nhật Bản và Channarong Promsrikao đang chơi bóng ở Tây Ban Nha.

U23 Việt Nam nằm khác bảng Thái Lan ở SEA Games 31U23 Việt Nam nằm khác bảng Thái Lan ở SEA Games 31
Căn cứ vào thành tích thi đấu của các đội tuyển trong khu vực ở hai kỳ SEA Games gần nhất, BTC đã phân chia xong nhóm bốc thăm ở môn bóng đá nam.
HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông địa phương, người đang dẫn dắt đội U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka đã khẳng định quyết tâm vô địch SEA Games 31...
Cầu thủ Thái Lan nhận án phạt cực nặng vì hành hung đồng nghiệpCầu thủ Thái Lan nhận án phạt cực nặng vì hành hung đồng nghiệp
Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT) mới đây đã đưa ra một án phạt nghiêm minh cho hành động phi thể thao của cầu thủ trẻ 19 tuổi Aitsaret Noichaiboon bên phía...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X