Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ 02h00 ngày 27/6 (Euro 2024)

Thứ Tư 26/06/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi biết kết quả ở các bảng đấu còn lại, Séc hiểu rằng họ buộc phải thắng Thổ Nhĩ Kỳ mới được góp mặt ở vòng 16 đội của Euro 2024.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

- KẾT THÚC! Cả 2 dự đoán cho hiệp 2 đều đã chính xác. Thổ Nhĩ Kỳ giành được chiến thắng với tỉ số 2-1 chung cuộc.

- Phút 80: Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa thể có được bàn thắng kết liễu trận đấu.

- Phút 66: Tỉ số của hiệp 2 đã được nâng lên thành 1-1. Với việc Séc phải dồn lên, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cơ hội phản công và kết liễu trận đấu trong những phút cuối.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Séc bị đẩy vào thế buộc phải thắng nên rất có thể trận đấu này sẽ xuất hiện ít nhất 1 bàn. Cũng có thể tin rằng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ giành được chiến thắng chung cuộc.

- Hết hiệp một: Cả thẻ phạt và phạt góc đều bùng nổ trong hiệp đấu đầu tiên như kỳ vọng. Tuy vậy, số lượng bàn thắng không xuất hiện như mong đợi.

- Phút 35: Cũng đã có đủ 5 quả phạt góc xuất hiện ở hiệp 1. Điều còn thiếu chỉ là bàn thắng.

- Phút 20: Đã có thẻ đỏ xuất hiện ngay trong hiệp 1 của trận đấu. Như dự đoán, trọng tài Kovacs vô cùng nghiêm khắc và thực sự dễ có thẻ phạt xuất hiện. Ngoài ra cũng đã có 2 quả phạt góc.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng kịch tính. Séc cần chiến thắng nhưng có thể không đẩy nhanh tốc độ ngay từ đầu. Mặc dù vậy, hàng phòng ngự hai đội có khá nhiều sơ hở nên vẫn có thể tin tưởng vào việc sẽ có tối thiểu 1 bàn trong hiệp đấu đầu tiên. Số lượng phạt góc trong hiệp 1 cũng có thể chạm mốc 5. Ngoài ra, trọng tài Istvan Kovacs rút rất nhiều thẻ phạt nên rất có thể hiệp 1 sẽ xuất hiện ngay 2 thẻ trở lên vì tính chất vô cùng căng thẳng.

SÉC (3-4-2-1): Stanek, Holes, Hranac, Krejci, Coufal, Soucek, Provod, Jurasek, Chytil, Barak, Hlozek.

THỔ NHĨ KỲ (4-2-3-1): Gunok, Muldur, Akaydin, Demiral, Kadioglu, Yuksek, Ozcan, Guler, Calhanoglu, Yildiz, Yilmaz.

- Séc và Thổ Nhĩ Kỳ đang được đánh giá hoàn toàn cân bằng khi đến sát giờ thi đấu. Trận đấu này cũng bị đánh giá là sẽ có ít bàn thắng được ghi. Điều này cũng dễ hiểu bởi bất kỳ đội nào có bàn thắng trước cũng sẽ lui về bảo vệ thành quả bằng cả mạng sống.

Nhận định trước trận đấu Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

Sec vs Tho Nhi Ky
Nhận định Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ

Hai đội ghi bàn: Cả hai đội ghi được bàn là điều đã xuất hiện ở 6 trận gần nhất của Séc. Thổ Nhĩ Kỳ thì thủng lưới 12 bàn trong 5 trận gần nhất, chỉ giữ sạch lưới 1 trong 8 trận gần đây. Séc cần thắng để vào vòng knock-out, mở ra cơ hội để trận đấu tới dễ dàng trở nên bùng nổ.

Từ 3 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Séc chứng kiến trung bình 2,85 bàn được ghi. Trong khi đó, 20 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ cũng có 3,15 bàn được ghi. Ở một trận đấu sống còn, một bàn thắng có thể kích hoạt màn rượt đuổi tỉ số cân não.

Từ 10 phạt góc trở lên: 15 trận gần nhất của Séc có trung bình 9,13 quả góc xuất hiện. 14 trận gần nhất của Thổ Nhĩ Kỳ thì có trung bình 9,21 quả góc. Nhưng ở một trận đấu hứa hẹn sẽ có tốc độ cao, số lượng phạt góc có thể sẽ nhiều hơn kỳ vọng.

Thăm dò ý kiến
Theo bạn, kết quả trận Séc vs Thổ Nhĩ Kỳ (2h00 ngày 27/6) sẽ như nào?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X