Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 21/6 (Euro 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba Lan và Áo cùng để thua ở lượt trận đầu tiên. Họ bị đẩy vào thế buộc phải thắng ở trận đấu này để hy vọng đi tiếp tại Euro 2024.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Ba Lan vs Áo

- KẾT THÚC! Như vậy trận đấu đã có tổng cộng 4 bàn thắng được ghi. Số lượng phạt góc dừng ở mức 7. Ba Lan giành chiến thắng 4-2 ở mục thẻ phạt.

- Phút 78: Áo đã có bàn thắng thứ 3 do công của Marko Arnautovic để kết liễu trận đấu. Điều này khiến cho khả năng chạm mốc 8 góc trở nên khó khăn.

- Phút 67: Như vậy Áo đã có bàn thắng thứ 2 để vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Ba Lan cũng đã có 3 thẻ phạt so với 1 của Áo. Chỉ còn phạt góc là đang dừng ở con số 5 và cần thêm 3 quả phạt góc nữa mới chạm được mốc 8. Tuy nhiên, những phút cuối hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn do Ba Lan buộc phải dâng lên.

- Phút 53: Ba Lan đã phải nhận 1 thẻ phạt ngay đầu hiệp hai. Số lượng phạt góc cũng đã tăng lên mức 4. Với việc một trong hai đội phải thắng, có khả năng cao xuất hiện thêm 1 bàn trong phần còn lại của trận đấu.

- Những dự đoán cho hiệp 2: Với tính chất căng thẳng của trận đấu này, việc xuất hiện bàn thắng thứ 3 là điều tất yếu. Phạt góc trong hiệp 1 ít nhưng hiệp 2 có thể sẽ nhiều hơn và chạm mốc 8 quả do hai đội đều cần chiến thắng. Các cầu thủ Ba Lan đã phạm lỗi rất nhiều trong hiệp một nên có khả năng sẽ phải nhận nhiều thẻ phạt hơn Áo trong hiệp 2.

ba lan 1
Áo và Ba Lan cống hiến một hiệp đấu hấp dẫn

- Hết hiệp một: Hai đội cống hiến một hiệp đấu rất hấp dẫn với tỉ số hòa 1-1. Dù vậy, phạt góc chỉ dừng ở 3 quả và không có thẻ phạt nào được trọng tài rút ra.

- Phút 31: Ba Lan đã có được bàn gỡ hòa 1-1 quý giá trước Áo. Số lượng phạt góc cũng đã được tăng lên con số 2.

- Phút 30: Khá bất ngờ khi nhịp độ trận đấu chậm hơn sau khi Áo có được bàn mở tỉ số. Lúc này, số lượng phạt góc vẫn là 1 trong khi chưa có thẻ phạt nào được rút ra.

- Phút 9: Áo đã có bàn mở tỉ số từ rất sớm do công của Gernot Trauner. Triển vọng xuất hiện 2 bàn trong hiệp một rất sáng sủa. Cũng đã có 1 quả phạt góc đầu tiên xuất hiện.

- Những dự đoán cho hiệp 1: Áo là đội đá rất nhiệt và hứa hẹn sẽ giúp hiệp 1 trận đấu có từ 1 bàn thắng trở lên. Với việc Áo áp sát được vòng cấm của Ba Lan thường xuyên, sẽ dễ có từ 4 quả phạt góc xuất hiện trong hiệp đấu đầu tiên. Cũng có thể tin tưởng vào việc có ít nhất 1 thẻ phạt xuất hiện trong hiệp 1 do lối chơi của Áo cực rát.

BA LAN (3-5-2): Szczesny, Bednarek, Dawidowicz, Kiwior, Frankowski, Piotrowski, Zielinski, Slisz, Zalewski, Buksa, Piatek.

ÁO (4-2-3-1): Pentz, Posch, Lienhart, Trauner, Mwene, Seiwald, Grillitsch, Laimer, Baumgartner, Sabitzer, Arnautovic.

Nhận định trước trận Ba Lan vs Áo

Trực tiếp kết quả Ba Lan vs Áo 23h00 ngày 216 (Euro 2024) 1
Nhận định Ba Lan vs Áo

Áo chiến thắng: Ở lượt trận đầu tiên, có thể thấy Áo là đội thể hiện tốt hơn so với Ba Lan. Về phong độ thì Áo cũng là đội vượt trội hơn. Vì vậy, đoàn quân của Rangnick có thể giành chiến thắng ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: 5 trận gần nhất của Ba Lan chứng kiến cả hai đội ghi được bàn. Những trận đấu của Áo trong thời gian gần đây cũng rất bốc. Áo đã không giữ sạch lưới 4 trận gần nhất. Với tính chất sống còn, trận đấu tới hứa hẹn sẽ là một màn rượt đuổi cân não.

Từ 9 phạt góc trở lên: Trong bối cảnh cả hai đội đều cần 3 điểm, trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra với tốc độ cao. 17 trận gần nhất của Ba Lan có trung bình 9 quả góc. 14 trận gần nhất của Áo có trung bình 9,5 quả góc. Vì vậy, trận tới cũng dễ xuất hiện từ 9 phạt góc trở lên.

Thăm dò ý kiến
Các bạn có dự đoán thế nào về kết quả trận đấu Ba Lan vs Áo (23h00 ngày 21/6)?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X