Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp

Chủ Nhật 18/12/2022 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Trực tiếp phân tích Argentina vs Pháp - dự đoán kết quả trận đấu

Đang cập nhật ...

- Argentina là đội có mức ăn tốt hơn ở loạt luân lưu. Điều đó cho thấy khả năng chiến thắng của Argentina ở loạt luân lưu của họ cao hơn. Điều này là phù hợp khi thủ môn Emiliano Martinez có khả năng bắt penalty tốt hơn Lloris.

argentina vs phap
Tỷ lệ luân lưu Argentina vs Pháp

- Phút 115: Pháp đã gỡ hòa đầy bất ngờ sau một tình huống thổi penalty của trọng tài. 3-3 có lẽ là tỉ số chung cuộc sau 120 phút thi đấu chính thức.

- Phút: 110: Mức ăn giảm mạnh của Argentina quả thực đã chuyển hóa thành bàn thắng. Trận đấu sẽ khép lại với tỉ số này.

- Phút 106: Khá bất ngờ khi Argentina được tin tưởng nhiều hơn ở hiệp phụ 2. Mức ăn cho tỷ lệ đồng banh của Argentina đã giảm mạnh.

- Phút 98: Tỷ lệ Tổng bàn thắng hiệp 1 cũng như cả 2 hiệp phụ chỉ là rung 0,5 bàn. Điều này cho thấy sẽ chỉ có tối đa 1 bàn ở hiệp phụ này.

- Phút 91: Ở hiệp phụ thì Pháp mới là những người được đánh giá cao hơn. Mức ăn tỷ lệ đồng banh của đội bóng này rất thấp. Khả năng hiệp phụ sẽ có 1 bàn để giải quyết thắng thua và nó thuộc về Pháp.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 1
Tỷ lệ châu Á Argentina vs Pháp ở hiệp phụ
Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 2
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Argentina vs Pháp ở hiệp phụ

- Hết 90 phút: Trận đấu đã kéo vào hiệp phụ. Ở trận này, hai đội hòa nhau nên tỷ lệ đồng banh không có đội chiến thắng. Về tỷ lệ trên dưới thì trận đấu đã chạm mốc trên với 4 bàn thắng. Bây giờ người hâm mộ sẽ bước vào 30 phút hiệp phụ.

- Phút 85: Tỷ lệ rung bàn thắng 4,5 đã giảm rất nhanh. Điều này cho thấy trận đấu sẽ kéo vào hiệp phụ.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 3
Pháp có 2 bàn gỡ hòa vô cùng chóng vánh

- Phút 80: Đúng như dự đoán của chúng tôi, bàn thắng thứ 3 đã xuất hiện. Giờ thì tỷ lệ rung 3,5 vẫn ở mức cao và cho thấy dễ có bàn thứ 4.

- Phút 73: Tỷ lệ rung 2,5 đã trở thành tỷ lệ chính. Thời điểm này không sớm cũng không muộn. Nó cho thấy trận đấu này vẫn có khả năng xuất hiện thêm bàn thứ 3.

- Phút 65: Tỷ lệ Tổng bàn thắng bây giờ chính thức xuống dưới mốc 3 hòa. Tỷ lệ 2,75 đã trở thành tỷ lệ chính. Trận đấu này nếu có thêm bàn thắng cũng sẽ xuất hiện rất muộn.

- Phút 58: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống chỉ còn 3 hòa. Đây là mức giảm khá chậm và cho thấy trận đấu này vẫn có thể xuất hiện bàn thứ 3.

- Phút 50: Mức ăn tỷ lệ đồng banh của Argentina bây giờ rất thấp. Điều đó cho thấy Argentina vẫn được đánh giá cao về khả năng ghi thêm bàn thắng ở trận này.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 4
Tỷ lệ châu Á Argentina vs Pháp ở giờ nghỉ
Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 5
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Argentina vs Pháp ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Tạm thời Argentina đang dẫn trước Pháp với tỉ số 2-0 và có khả năng thắng tỷ lệ chấp châu Á chung cuộc rất cao. Trận đấu vẫn cần thêm 1 bàn để chạm mốc nhiều bàn thắng đầu trận.

- Phút 45: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm còn 3,25 bàn. Đó là mức giảm cho thấy trận đấu vẫn tiếp tục bị đánh giá thấp về khả năng có bàn.

- Phút 37: Sau khi Argentina có bàn thắng thứ 2, tỷ lệ Tổng bàn thắng tăng lên 3,5 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ chấp chính vẫn là đồng banh với điểm ăn thấp cho Argentina. Pháp vẫn đang có một trận cầu thảm họa.

- Phút 31: Khá bất ngờ khi Pháp không dồn lên sau khi phải nhận bàn thua. Thế trận vẫn thuộc về Argentina và điểm ăn tỷ lệ đồng banh của họ đã thấp hơn, ngang bằng với đầu trận.

- Phút 29: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã giảm xuống còn 2,5 bàn từ sớm. Điều này dự đoán rằng thế trận sẽ ảm đạm. Tuy nhiên, với những ngôi sao trong đội hình 2 đội thì khả năng xuất hiện nhiều bàn sẽ cao hơn.

- Phút 22: Sau khi Messi ghi bàn mở tỉ số cho Argentina, tỷ lệ Tổng bàn thắng đã tăng nhẹ lên 2,75 bàn. Tỷ lệ chấp châu Á giảm về đồng banh với mức ăn dành cho Pháp thấp hơn. Ngoài ra, tỷ lệ chấp phạt góc của Pháp bây giờ tăng mạnh lên tận 1 hòa, dự báo về thế trận vũ bão nghiêng về Pháp trong những phút tiếp theo.

Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 6
Messi mở tỉ số trên chấm phạt đền

- Phút 16: Tỷ lệ chấp phạt góc đã dịch chuyển sang Argentina chấp 0,25. Dù vậy, đây là một điểm vào không đẹp so với trước.

- Phút 8: Pháp chấp 0,5 quả góc nhưng đang bị ép sân. Argentina đã kiếm được quả phạt góc đầu tiên nhưng tỷ lệ chấp vẫn là 0,5 nghiêng về Pháp. Với thế trận hiện tại, có thể đặt niềm tin vào Argentina về tỷ lệ chấp góc trong hiệp một cũng như cả trận.

- Phút 6: Sau những phút đầu ép sân, tỷ lệ chấp châu Á đã đẩy lên 0,25 bàn nghiêng về Argentina. Cơ hội chiến thắng của Argentina ở trận này đang được đánh giá cao hơn.

- Phút 2: Tỷ lệ Tổng bàn thắng đã sớm giảm xuống mốc 2 hòa chỉ sau một vài phút thi đấu. Điều này cho thấy khả năng xuất hiện bàn thắng ở trận đấu này bị đánh giá là khó.

 

Xem thêm một số nhận định trước trận đấu tại:

Nhận định Argentina vs Pháp (22h00 ngày 18/12): Mbappe thách thức ngôi GOAT của MessiNhận định Argentina vs Pháp (22h00 ngày 18/12): Mbappe thách thức ngôi GOAT của Messi
Lionel Messi đang rất khao khát giành được danh hiệu World Cup để sự nghiệp huy hoàng của mình thêm trọn vẹn. Với danh hiệu này, thậm chí Messi có thể được phần đông người hâm mộ xem là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Nhưng ngược lại, ngôi đền huyền thoại có thể đón chào cái tên Kylian Mbappe ở tuổi 23.
Những kịch bản có thể xảy ra ở trận chung kết Argentina vs PhápNhững kịch bản có thể xảy ra ở trận chung kết Argentina vs Pháp
Lionel Messi đã có một vòng chung kết tuyệt vời, nhưng giành cúp vàng từ tay tuyển Pháp là nhiệm vụ không hề đơn giản.

- Tỷ lệ chấp phạt góc đã dịch chuyển từ 0 sang Pháp chấp 0,25. Điều này cho thấy Pháp mới là đội dễ nắm quyền kiểm soát bóng và kiểm soát thế trận tốt hơn ở trận đấu tới. Suy đoán từ tỷ lệ chấp phạt góc này, có thể nói rằng đặt niềm tin vào tỷ lệ chấp bàn cho Pháp trong 90 phút thi đấu chính thức sẽ an toàn hơn.

- Tỷ lệ chấp châu Á ở trận đấu này là 0 từ khi xuất hiện. Sự thay đổi duy nhất là mức ăn của Argentina càng ngày càng giảm. Nhưng điều này cũng không đảm bảo về một chiến thắng cho Argentina. Khả năng cao sẽ là một kết quả hòa trong 90 phút thi đấu chính thức.

- Tỷ lệ Tổng bàn thắng ban đầu của trận chung kết World Cup được đặt ở mức 2 hòa. Tuy nhiên, nó đã tăng lên mức 2,25 bàn từ ngày 17/12. Mức dịch chuyển này cho thấy trận chung kết được đánh giá là sẽ có nhiều bàn hơn dự đoán ban đầu.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 7
Tỷ lệ châu Á Argentina vs Pháp
Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 8
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Argentina vs Pháp

Nhận định Argentina vs Pháp

Argentina và Pháp được đánh giá ngang ngửa nhau với tỷ lệ chấp đồng banh. Với loại tỉ lệ này thì rất khó để chọn ra đội giành chiến thắng trong trận đấu, đặc biệt là khi điểm ăn của hai bên còn tương đồng nhau.

Tuy nhiên, xét về sức mạnh và điểm nhấn ngôi sao trong đội thì Pháp là cái tên nhỉnh hơn. Đội hình của Pháp cũng đồng đều hơn ở các tuyến bởi vì Argentina không sở hữu hàng phòng ngự được đánh giá cao. Chính vì vậy, nhiều khả năng Pháp sẽ không thua trong 90 phút thi đấu chính thức.

truc tiep soi keo nhan dinh du doan Argentina vs Phap world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Argentina vs Pháp

Dấu ấn ngôi sao cũng là những yếu tố đảm bảo cho bàn thắng. Tỷ lệ trên dưới chỉ 2,25 cho thấy thế trận của trận chung kết tương đối ảm đạm. Tuy nhiên, cũng như trận gặp Anh thì một khoảnh khắc tỏa sáng của ngôi sao là cú sút xa của Tchouameni cũng mang lại bàn thắng.

Messi và Mbappe đều mang trong mình khả năng tạo ra sự khác biệt. Nhưng hàng công của hai đội không chỉ có mỗi mình họ. Rất nhiều ngôi sao khác cũng sẵn sàng ghi tên trên bảng tỉ số bằng những phút giây tỏa sáng cá nhân. Chính vì vậy, nên đặt niềm tin vào một trận chung kết bùng nổ với rất nhiều bàn thắng được ghi.

Thống kê Argentina vs Pháp

Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 9
Thành tích gần đây của Argentina
Trực tiếp Dự đoán kết quả Argentina vs Pháp 10
Thành tích gần đây của Pháp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X