Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Kết quả Anh vs Mỹ: Ít bàn như dự đoán

Thứ Sáu 25/11/2022 23:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật những diễn biến chính đáng chú ý của trận đấu cùng những biến động về tỷ lệ xuyên suốt cùng các dự đoán về kết quả chung cuộc.

Nhận định trực tiếp Anh vs Mỹ - dự đoán kết quả trận đấu

- Kết thúc: Tỷ lệ trên dưới giảm quá nhanh vào đầu trận thực sự là một biến động mang tính bước ngoặt để đưa ra dự đoán về một trận cầu ít bàn thắng. Chung cuộc, Anh và Mỹ hòa nhau 0-0. Ở trận này, Mỹ thắng cả tỷ lệ chấp châu Á lẫn tỷ lệ chấp phạt góc. Trọng tài cũng không rút ra thẻ phạt nào như dự đoán.

- Phút 90: Tỷ lệ chấp châu Á đã giảm xuống mức 0 với điểm ăn 36 thuộc về Anh. Nếu 1 bàn thắng xuất hiện thì nó chỉ có thể thuộc về Anh.

- Phút 83: Đã xuất hiện mốc rung thẻ phạt từ sớm và rất có thể trận đấu này cũng không có thẻ phạt nào được rút ra, tương tự như số bàn thắng. Tỷ lệ chấp phạt góc cũng về mức 0, cho thấy sự cân bằng của hai đội trong những phút cuối trận.

Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 1
Trận đấu giữa Anh và Mỹ không có nổi 1 bàn thắng

- Phút 73: Tỷ lệ chấp phạt góc của Anh nhích nhẹ từ 0,25 lên 0,5. Những phút cuối trận nhiều khả năng sẽ thuộc quyền kiểm soát của Anh.

- Phút 70: Tỷ lệ trên dưới đã chính thức chạm mốc rung 0,5. Trận này cũng về mốc rung khá sớm và cho thấy nó khó xuất hiện bàn thắng.

- Phút 66: Anh bây giờ chỉ còn chấp 0,25 quả góc trước Mỹ. Thế trận đang nhỉnh hơn nghiêng về Mỹ trong những phút đã qua. Tỉ số phạt góc cũng đã nâng lên thành 7-2 cho Mỹ.

- Phút 62: Tỷ lệ trên dưới đã tụt xuống chỉ còn 0,75 bàn. Về tỷ lệ chấp phạt góc thì Anh chỉ còn chấp 0,5 quả. Mỹ gần như chính thức thắng tỷ lệ chấp phạt góc đầu trận khi đang dẫn trước với tỉ số 5-2 góc.

- Phút 58: Tỷ lệ chấp châu Á của Anh đã giảm xuống 0,25 bàn. Giờ thì một chiến thắng có lẽ cũng rất khó với thầy trò Southgate.

- Phút 55: Tỷ lệ trên dưới của trận đấu đã tụt xuống mốc 1 hòa. Quả thật là rất ít bàn thắng sẽ xuất hiện ở trận đấu hôm nay.

- Phút 48: Tiếp tục có sự sụt giảm về tỷ lệ chấp phạt góc của Anh. Hiện tại, Anh chỉ chấp Mỹ 0,75 quả góc, giảm hơn nhiều so với tỷ lệ đầu trận.

Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 2
Tỷ lệ châu Á Anh vs Mỹ ở giờ nghỉ
Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 3
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Anh vs Mỹ ở giờ nghỉ

- Hết hiệp một: Tỷ lệ chấp châu Á của Anh bây giờ chỉ còn 0,5 bàn và tỷ lệ trên dưới bị giảm xuống còn 1,25 bàn. Tỷ lệ chấp phạt góc là 1 hòa nghiêng về Anh. Hai đội chưa nhận thẻ phạt nào và tỷ lệ trên dưới thẻ phạt đã bị đẩy xuống mức 2 hòa.

- Phút 43: Tỷ lệ trên dưới đã giảm xuống chỉ còn 1,25 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ chấp phạt góc của Anh bây giờ chỉ còn 1 hòa với tỉ số đang là 2-2.

Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 4
Trận đấu có nhiều cơ hội nhưng không có bàn thắng

- Phút 36: Tỷ lệ chấp của Anh một lần nữa giảm từ 0,75 xuống chỉ còn 0,5 bàn. Trong khi đó, tỷ lệ chấp phạt góc của họ cũng chịu mức giảm tương ứng xuống còn 1,5 quả góc. Tỉ số góc vẫn đang là 1-0.

- Phút 31: Tỷ lệ trên dưới của trận đấu đã giảm xuống còn 1,5 bàn thắng. Rõ ràng trận đấu này thực sự khó có đến 2 bàn thắng.

- Phút 26: Tỷ lệ chấp châu Á của Anh giảm nhẹ từ 1 hòa xuống còn 0,75. Tỷ lệ chấp phạt góc của Anh cũng giảm từ 2 hòa xuống còn 1,75 quả với tỉ số phạt góc đang là 1-0 nghiêng về Anh.

- Phút 22: Tỷ lệ trên dưới đã giảm xuống mốc 1,75 bàn thắng. Mức giảm này mạnh hơn thông thường và tín hiệu số lượng bàn thắng ít đang ngày càng rõ ràng hơn.

- Phút 16: Tỷ lệ trên dưới thẻ phạt của trận đấu này đã giảm mạnh xuống còn 2,5 thẻ. Đó là một dấu hiệu cho thấy nhiều khả năng trận đấu này sẽ có rất ít thẻ phạt được rút ra.

Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 5
Trận đấu hoàn toàn thuộc quyền kiểm soát của Anh

- Phút 12: Tỷ lệ chấp phạt góc của Anh đã nhích nhẹ lên thành 2 hòa. Điều này cho thấy Mỹ không có cửa bật cho đến khi Anh ghi được bàn thắng.

- Phút 9: Rất sốc khi tỷ lệ trên dưới bàn thắng đã giảm mạnh xuống còn 2 hòa ngay từ phút thứ 9. Mức giảm này cho thấy trận đấu đang bị đánh giá chỉ có tối đa 1 bàn thắng. Tỉ số chung cuộc sẽ là 1-0 cho Anh?

- Phút 5: Tiếp tục là việc giảm tỷ lệ chấp phạt góc của Anh. Tỷ lệ chấp bây giờ chỉ còn là 1,75 quả góc nghiêng về Anh. Các cầu thủ Tam sư đang chuyền nhiều ở phần sân nhà để kiểm soát bóng hơn là đẩy về 1/3 sân của Mỹ.

- Phút 4: Tỷ lệ trên dưới bàn thắng đã giảm xuống còn 2,25 bàn từ rất sớm. Đây là một biến động đáng chú ý và nó cho thấy có thể số lượng bàn thắng trận này không được nhiều như kỳ vọng.

- Phút 3: Tỷ lệ chấp phạt góc giảm mạnh xuống còn 2 hòa nghiêng về Anh. Hiện tại, Anh vẫn đang là đội nắm quyền kiểm soát trận đấu.

 

Xem thêm một số dự đoán trước trận đấu tại:

Nhận định Anh vs Mỹ (02h00 ngày 26/11): Vé sớm cho Tam sưNhận định Anh vs Mỹ (02h00 ngày 26/11): Vé sớm cho Tam sư
Nhận định Anh vs Mỹ nghiêng hẳn về phía đội bóng của châu Âu, và sẽ không bất ngờ nếu Harry Kane và các đồng đội có thêm 3 điểm để vượt qua vòng bảng sớm trước một lượt trận.

- Tỷ lệ chấp phạt góc của trận đấu này đã nhích từ 2 hòa lên 2,5 nghiêng về Anh. Mức tăng này được duy trì từ buổi tối cho đến tận trước giờ bóng lăn. Đó là một mức tăng chỉ ra rõ hơn bao giờ hết về thế trận vượt trội dành cho Anh từ đầu đến cuối. Kể cả khi Anh có bàn, thế trận vẫn sẽ nằm trong tay họ. Biến động sẽ chỉ mạnh hơn khi Anh chạm mốc 2 bàn thắng.

- Tỷ lệ chấp châu Á của Anh có sự biến động mạnh hơn. Anh chấp Mỹ 0,75 bàn và mức này nhích lên 1 hòa từ ngày 17/11. Mức chấp này tiếp tục tăng lên thành 1,25 bàn trong 3 tiếng buổi sáng trước khi giảm trở lại 1 hòa cho tới tận trước giờ bóng lăn. Những biến động này không có gì quá đặc biệt. Nhưng nhìn chung, với mốc tỷ lệ vừa khớp 1 hòa thì nhiều khả năng Anh sẽ thắng với cách biệt 1 bàn.

- Tỷ lệ trên dưới bàn thắng ở trận đấu này nhích nhẹ lên mức 2,75 bàn vào đầu ngày hôm nay. Tuy nhiên, nó đã giảm trở lại còn 2,5 bàn kể từ đầu giờ chiều. Đây là một sự dịch chuyển không rõ ràng nhưng 2,5 bàn cũng là một cột mốc đủ cao để kỳ vọng vào trận đấu nhiều bàn thắng.

Cập nhật tỷ lệ châu Á trước giờ bóng lăn

Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 6
Tỷ lệ châu Á Anh vs Mỹ
Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 7
Tỷ lệ phạt góc và thẻ phạt Anh vs Mỹ

 

Nhận định Anh vs Mỹ

Về mặt lý thuyết, Anh chỉ cần đánh bại Mỹ là gần như chắc suất đi tiếp. Ở một giải đấu như World Cup, sự tính toán được đặt lên hàng đầu. HLV Gareth Southgate hoàn toàn có thể rút dần các trụ cột khi Tam sư có lợi thế về mặt tỷ số, nhưng nên nhớ rằng các cầu thủ dự bị của đội bóng châu Âu cũng rất chất lượng, họ cũng khát khao chứng tỏ khả năng của mình. Marcus Rashford và Jack Grealish đều ghi bàn trước Iran khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Những gì diễn ra ở lượt trận đầu tiên cho thấy Anh vượt trội hoàn toàn so với Mỹ, thành tích đối đầu cực tốt trong quá khứ cũng giúp Harry Kane và các đồng đội tự tin hơn rất nhiều. Tỷ lệ châu Á ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội bóng của châu Âu, với khát khao thể hiện của các cầu thủ, cùng sự vượt trội về đội hình, chất lượng cầu thủ, Anh hoàn toàn có thể giành chiến thắng cách biệt. Theo thống kê, Mỹ không phải là lựa chọn an toàn khi đã trải qua trận thứ 6 liên tiếp không thắng ở tỷ lệ châu Á, trong đó có 1 hòa và thua 5.

Ở trận đấu với xứ Wales, họ được đánh giá cao hơn đối thủ ở tỷ lệ châu Á, với mức 0.25 so với đại diện của châu Âu, nhưng cuối cùng chỉ có trận hòa 1-1. Trong khi đó ở 4 trận gần nhất có tỷ lệ châu Á là 1:0, Anh đã 3 lần giành chiến thắng.

truc tiep nhan dinh soi keo du doan Anh vs My world cup 2022 hom nay
 

Phân tích tỷ lệ bàn thắng Anh vs Mỹ

Hàng công tuyển Anh được đánh giá cực cao, ở trận đấu với Iran, bộ ba Bukayo Saka, Raheem Sterling và Harry Kane đều tham gia vào những bàn thắng của Tam sư. Saka có 2 bàn, Sterling có 1 bàn còn Kane có 2 kiến tạo. Sau đó Rashford, Foden, Wilson và Grealish vào sân và đều chơi bùng nổ. Với một hàng công có nhiều điểm nổ, thật khó để hàng thủ của Mỹ giữ sạch lưới.

Điểm trừ của tuyển Anh trước Iran đó là hàng thủ, họ đã để đại diện của châu Á ghi tới 2 bàn. Với những gì Harry Maguire và các đồng đội thể hiện, cơ hội để Mỹ ghi bàn là hoàn toàn có thể. Họ có một vài những cầu thủ tấn công chất lượng, đó là Timothy Weah, cầu thủ ghi bàn trước xứ Wales. Và tất nhiên, Pulisic cần phải được nhắc đến. Sau trận đấu đầu tiên với xứ Wales chơi khá mờ nhạt, cầu thủ của Chelsea đang quyết tâm chứng tỏ khả năng của mình. Nói tóm lại, Anh và Mỹ đủ khả năng để tạo ra một trận đấu có nhiều bàn thắng. 

Thống kê Anh vs Mỹ

Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 8
Thành tích gần đây của Anh
Dự đoán trực tiếp Anh vs Mỹ Ít bàn như kỳ vọng 9
Thành tích gần đây của Mỹ

Bảng xếp hạng bảng B World Cup 2022

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X