Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Venezuela vs Mexico 8h00 ngày 27/6 (Copa America 2024)

Thứ Năm 27/06/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau lượt trận đầu tiên, hai đội tuyển Venezuela và Mexico đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu bảng B. Vì vậy, đội nào giành chiến thắng ở cuộc so tài sáng mai sẽ có cơ hội lớn lọt vào vòng knock-out.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Venezuela vs Mexico

- HẾT GIỜ. Tỷ số chung cuộc của trận đấu vẫn là 1-0 nghiêng về Venezuela và Mexico chỉ gỡ gạc lại chút ít danh dự nhờ áp đảo về chỉ số phạt góc (7-2).

- Venezuela có bàn mở tỷ số vào phút 57 nhưng chưa chắc trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn vì đội tuyển xứ Hoa hậu thực sự chơi hay bất ngờ tại Copa America năm nay còn Mexico ít nhiều bộc lộ hạn chế, đặc biệt ở sự thiếu kinh nghiệm của dàn cầu thủ có tuổi đời trẻ trung. Song vẫn có thể chờ đợi cuộc đấu sẽ có nhiều phạt góc (trên 5) vì một khi thế cân bằng bị phá vỡ, Mexico sẽ buộc phải vùng lên.

- Hiệp 1 khép lại mà không có bàn nào được ghi và thế trận cũng không quá hấp dẫn, có rất ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Thậm chí cả 45 phút đầu chỉ có đúng 1 tình huống phạt góc được thực hiện. Cứ cái đà này, cuộc chơi xem ra cùng lắm chỉ có 1 bàn trong hiệp 2. Hãy nhớ rằng 10/20 trận gần nhất của Venezula có kết quả 0-0 hoặc 1-0.

Hiệp 1

- Venezuela chắc chắn sẽ phải chọn lối chơi phù hợp (phòng ngự chặt chẽ tối đa) trước một Mexico mạnh hơn, đặc biệt trong bối cảnh mục tiêu của họ là không thua. Hơn một năm qua, Venezuela ít nhiều cho thấy họ khó chịu ra sao khi thua có 3/11 trận đã chơi, trong đó hiệp 1 ở 6/11 trận có kết quả 0-0. Trong khi đó Mexico đã 5 trận liên tiếp tịt ngòi ở 45 phút đầu.

Nhận định trước trận đấu Venezuela vs Mexico

Venezuela đã có trận ra quân đại thành công khi vượt qua Ecuador mạnh hơn với tỷ số 2-1, qua đó mở ra cơ hội giành 1/2 vị trí dẫn đầu bảng B (có tấm vé đi tiếp). Hãy nhớ rằng trong bảng đấu còn một Jamaica tương đối yếu. Như vậy, Venezuela nếu không thể thắng Mexico để chính thức vượt qua vòng bảng thì 1 điểm cũng là kết cục hoàn hảo, giúp họ níu giữ lợi thế trước trận đấu với Jamaica ở lượt cuối.

Bên kia chiến tuyến, Mexico cũng thắng trận ra quân trước Jamaica. Hôm đó, Mexico chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng chỉ ghi được 1 bàn duy nhất từ siêu phẩm sút xa của Gerardo Arteaga. Mục tiêu của Mexico chắc chắc là giành 3 điểm để sớm khép lại vòng bảng.

Dưới góc độ chuyên môn, Mexico chắc chắn được đánh giá cao hơn. 19 lần gặp nhau trước đây, Mexico cũng áp đảo Venezuela hoàn toàn khi giành được tới 12 chiến thắng và chỉ phải nhận đúng 1 thất bại.

Mexico chiến thắng: Mexico chưa bao giờ thua Venezuela trong lịch sử. Trong 7 trận đối đầu gần nhất, Mexico cũng giành được 4 chiến thắng. Khá bất ngờ khi Mexico được đánh giá nhỉnh hơn Venezuela chỉ đôi chút ở trận đấu này. Tuy thế, sức mạnh của đội tuyển Mexico rất tốt và họ có thể vượt qua được Venezuela ở trận đấu tới.

Từ 3 bàn trở lên: Mexico ghi được trung bình 1,7 bàn và thủng lưới 1,4 bàn trong 10 trận đấu gần nhất. Các trận đấu của Mexico thường xuất hiện nhiều bàn thắng. Trận đấu tới có lẽ cũng không ngoại lệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X