Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Venezuela vs Canada 8h00 ngày 6/7 (Copa America 2024)

Thứ Bảy 06/07/2024 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Salomon Rondon và các đồng đội đã gây bất ngờ khi thống trị bảng đấu của mình trước Ecuador, Mexico và Jamaica. Trong khi Canada cũng gây sốc khi giành quyền vào vòng loại trực tiếp trước sự cạnh tranh của Chile và Peru.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Venezuela vs Canada

- HẾT GIỜ. 1-1 là tỷ số chung cuộc của hai hiệp chính và sau đó Canada giành thắng lợi ở loạt luân lưu 11m để giành quyền vào bán kết Copa America 2024.

- Rốt cục đến phút 65, Venezuela đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau siêu phẩm của Rondon. Số bàn thắng của trận đấu chưa chắc đã dừng lại ở đây bởi có lẽ đội nào cũng muốn chủ động giải quyết cuộc chơi trong 90 phút thay vì đặt số phận vào loạt luân lưu 11m sau đó nếu tỷ số hòa được giữ nguyên.

- Hiệp 1 dừng lại ở tỷ số 1-0 dù đôi bên đều sở hữu hàng loạt cơ hội ăn bàn. Điều này còn được thể hiện qua chỉ số phạt góc 4-1 nghiêng về Venezuela đang cần bàn thắng. Tất nhiên hiệp 2 Venezuela sẽ tiếp tục tấn công mà nếu không thể gỡ hòa thì khả năng cao sẽ bị thủng lưới. Lưu ý rằng 7/11 trận gần nhất, Venezuela ghi được bàn trong hiệp 2.

- Không như dự đoán, bàn thắng đã xuất hiện từ khá sớm (phút 13). Giờ đây cuộc chơi sẽ đầy hứa hẹn khi mà Venezuela buộc phải dồn đội hình lên tấn công và với những gì đã thể hiện ở vòng bảng, hoàn toàn có thể chờ đợi đội tuyển xứ Hoa hậu tạo ra cục diện sôi nổi. Hiệp 1 khả năng cao sẽ có thêm bàn thắng hoặc ít nhất sẽ nhiều phạt góc (không dưới 4).

Hiệp 1

- Dù toàn thắng vòng bảng Copa America 2024 vừa rồi nhưng Venezuela không ghi nổi bàn nào trong 45 phút đầu. Phía đối diện, Canada cũng chẳng khá khẩm hơn. Chính xác họ mới ghi được đúng 1 bàn duy nhất ở 5 trận vừa qua. Cộng thêm tính chất của một trận knock-out thì cuộc chơi khó lòng hấp dẫn trong hiệp 1.

Nhận định trước trận đấu Venezuela vs Canada

Venezuela đã gây bất ngờ tại vòng bảng Copa America 2024 khi đạt thành tích toàn thắng 3 trận. Nhưng nhờ vậy, đoàn quân của HLV Fernando Batista tránh được ĐKVĐ Argentina và chỉ phải chạm trán Canada vừa sức ở vòng tứ kết. Trước một đối thủ như vậy, Venezuela hoàn toàn có cơ hội lọt vào bán kết giải đấu sau 13 năm.

Bên kia chiến tuyến, Canada đã phải rất chật vật mới có thể vượt qua vòng bảng. Đoàn quân của HLV Jesse March khởi đầu với thất bại 0-2 trước Argentina. Sau đó họ đánh bại Peru với tỷ số 1-0 và không thể hạ gục Chile-thiếu-người ở lượt cuối. Ngôi sao sáng giá nhất bên phía Canada là Alphonso Davies (Bayern Munich) đã thi đấu khá mờ nhạt tại vòng bảng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X