Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Uruguay vs Colombia 7h00 ngày 11/7 (Copa America 2024)

Thứ Năm 11/07/2024 02:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu như cặp đấu giữa Argentina và Canada được đánh giá là chênh lệch thì trận bán kết còn lại giữa Uruguay và Colombia thực sự rất đáng chờ đợi.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Uruguay vs Colombia

- HẾT GIỜ. Hiệp 2 đã kết thúc mà không có bàn nào được ghi. Uruguay làm tất cả những gì có thể song không thể ghi bàn (hãy nhớ rằng Uruguay từ chỗ thua phạt góc 0-2 trong hiệp 1 đã ăn đứt về phạt góc trong hiệp 2 với tỷ số 4-3).

- Trận đấu diễn ra khá sôi nổi, đôi bên đều có những tình huống ăn bàn nhưng rốt cục phải đến cuối hiệp 1 thì bàn thắng mới xuất hiện và thuộc về Colombia. Tuy nhiên trước khi hiệp đầu khép lại, đội dẫn bàn chỉ còn 10 người trên sân khi Munoz phải nhận thẻ đỏ. Với tình thế này, hiệp 2 chắc chắn sẽ cực kỳ hứa hẹn khi mà Uruguay đủ 11 người kiểu gì cũng phải tấn công bất chấp, ít nhất cho đến chừng nào chưa tìm được bàn gỡ đồng nghĩa cuộc chơi chưa biết chừng vừa nhiều bàn (tối thiểu 3) vừa nhiều phạt góc (hết hiệp 1 mới có 2 quả phạt góc được thực hiện).

Hiệp 1

- Colombia đã ghi bàn trong hiệp 1 ở cả 4 trận Copa America 2024 vừa rồi. Rộng ra, Colomba đã 7 trận không tịt ngòi vào 45 phút đầu. Uruguay như đã đề cập cũng sở hữu hàng công đáng gờm. Nên trận đấu hứa hẹn là bữa tiệc bàn thắng thịnh soạn ngay từ hiệp 1.

Nhận định trước trận Uruguay vs Colombia

Uruguay vừa trải qua một trận tứ kết khá căng thẳng và tốn sức để đánh bại Brazil nặng ký sau loạt luân lưu 11m (hai đội hòa nhau 0-0 trong 90 phút chính thức, không đá hiệp phụ). Công bằng mà nói, Uruguay đang chơi tuyệt hay với chuỗi 5 thắng lợi  liên tiếp (thắng 5).

"Thầy phù thủy" Marcelo Bielsa đã thực sự thổi vào Uruguay một sức sống mới, vực dậy đội bóng sau thất bại ở VCK World Cup 2022 (không thể vượt qua vòng bảng). Celeste hiện tại sở hữu lối đá khoa học và hiệu quả. Một Valverde cơ động, linh hoạt tại Real Madrid là linh hồn nơi tuyến giữa Uruguay. Một Nunez trận nổ trận xịt tại Liverpool nay trở thành chân sút khét tiếng nhất Nam Mỹ.

Trong khi đó Colombia cũng thể hiện một bộ mặt khác hẳn sau thất bại ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Kể từ trận thua trước Argentina vào tháng 2/2022, đến nay họ đã trải qua 27 trận đấu bất khả chiến bại (thắng 21).

Với 11 lần làm tung lưới đối phương sau 4 trận, Colombia đã cân bằng kỷ lục về số bàn thắng mà họ từng ghi ở một kỳ Copa America. Colombia có rất nhiều mũi nhọn đáng gờm ở phía trên. Luis Diaz và Miguel Borja đang thay nhau phá lưới các đối thủ khi được trợ giúp bởi James Rodriguez, vua kiến tạo từ đầu giải với 5 lần trợ giúp đồng đội ghi bàn.

 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối  (Hiệp 1)

Trực tiếp Liverpool 0-0 Bournemouth: Bàn thắng của Antoine Semenyo bị từ chối (Hiệp 1)

Ở vòng đấu mà Man City và Arsenal phải đụng độ trực tiếp tại Etihad, Liverpool chỉ phải gặp Bournemouth. Nhìn lại quá khứ, có thể thấy đây là “con mồi” yêu thích với đội bóng thành phố cảng nước Anh.

Xem thêm
top-arrow
X