Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Uruguay vs Brazil 8h00 ngày 7/7 (Copa America 2024)

Chủ Nhật 07/07/2024 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước Uruguay đang vào phom, Brazil khó lòng vượt qua khi mất chủ lực Vinicius.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Uruguay vs Brazil

- Quả thực Uruguay đã trụ vững cho đến hết hiệp 2 trong cảnh thiếu người trước sự bế tắc tột độ của hàng công Brazil. Với kết quả hòa 0-0 sau 90 phút, hai đội sẽ phải giải quyết thắng - thua trên chấm luân lưu 11m. Cuối cùng Uruguay thắng chung cuộc để giành quyền vào bán kết.

- Phút 74: Uruguay chỉ còn 10 người trên sân sau tấm thẻ đỏ trực tiếp dành cho Nandez. Tuy nhiên với chất lượng tấn công không quá cao thì chẳng có gì đảm bảo Brazil sẽ ghi được bàn trong thế hơn người để định đoạt cuộc chơi ở hai hiệp chính, không phải đá thêm hiệp phụ. Thêm vào đó ngay sau khi lâm vào cảnh thiếu người, HLV trưởng Uruguay đã thay đổi nhân sự theo hướng tăng cường cho hàng công.

- Diễn biến trong 45 phút đầu tương đối sôi nổi nhưng lại không có bàn thắng nào được ghi. Đôi bên đã cho thấy mình thực sự là kỳ phùng địch thủ. Với cái đá này hiệp 2 đôi bên hứa hẹn sẽ chơi thận trọng bởi nếu mắc sai sót thì cơ hội sửa sai sẽ rất thấp. Xem ra trận đấu có thể chỉ được định đoạt bởi 1 bàn hoặc không bàn nào và đôi bên sẽ phải bước vào loạt luân lưu 11m phân thắng - bại.

Hiệp 1

- Về mặt logic với tương quan chuyên môn không quá chênh lệch, lại là một trận đấu loại trực tiếp nên cuộc chơi mà kém hấp dẫn (ít nhất trong hiệp 1) là điều dễ hiểu. Tuy vậy thực tế 9/10 màn đụng độ gần đây giữa đôi bên, 17/18 trận mới nhất của Uruguay cùng 5/6 trận vừa qua của Brazil đều có bàn thắng ngay từ hiệp 1.

Nhận định trước trận đấu Uruguay vs Brazil

Brazil quá hiểu họ sẽ khó khăn như thế nào ở tứ kết Copa America 2024 nếu như không thể đánh bại Colombia ở lượt cuối vòng bảng Copa America 2024. Nhưng kết cục Selecao đã bất lực đồng nghĩa phải chạm trán với Uruguay, đội có thành tích toàn thắng tại bảng C.

Chưa dừng lại ở đây, Brazil còn thiếu vắng chủ lực quan trọng bậc nhất Vinicius. Mùa vừa rồi, Vinicius đã đóng góp 24 bàn cho Real Madrid. Khi mà ngôi sao Neymar không thể dự Copa America 2024 vì chấn thương, Vinicius hiển nhiên là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của ĐT Brazil.

Vòng bảng vừa rồi, nhà vô địch Champions League 2023/24 chơi không quá xuất sắc nhưng cũng chẳng thể xem là tệ. Giờ đây thiếu vắng Vinicius - cầu thủ sắc bén và có khả năng gây đột biến, sức công phá của Brazil hứa hẹn sẽ giảm đi đáng kể.

Trong khi đó, Uruguay của HLV Marcelo Bielsa đang thể hiện phong độ không thể ngăn cản tại Copa America 2024. Đáng chú ý, Darwin Nunez liên tục lập công. Trái ngược với hình ảnh vô duyên ở Liverpool, Nunez cực kỳ nguy hiểm và sắc bén khi lên tuyển. Bên cạnh Nunez, các ngôi sao khác của Uruguay đều hưởng lợi khi chơi theo phong cách của HLV Marcelo Bielsa. Họ không ngừng di chuyển và tạo áp lực cực lớn lên đối thủ ở khắp mặt sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X