Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Italia 2h00 ngày 21/6 (Euro 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bước lên sân khấu Veltins-Arena, cả Tây Ban Nha và Italy đặt mục tiêu giành chiến thắng để sớm góp mặt ở vòng 1/8 Euro 2024.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Tây Ban Nha vs Italia

- Quả thực, 1-0 cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu. TBN đã không thể ghi thêm bàn còn Italia quá lép vế cũng không gây được bất ngờ.

- Tỷ số đã được mở vào phút 55 và bàn thắng thuộc về Tây Ban Nha đầy xứng đáng. Dĩ nhiên TBN sẽ không dừng lại nhưng có thể ghi thêm bàn hay không lại là chuyện khác nhất là khi Italia ít nhiều cho thấy họ phòng ngự tốt ra sao. Cùng với đó số tình huống phạt góc chưa chắc đã cao, nhất là khi đôi bên đều không quá thiên về "tạt cánh đánh đầu".

- Hiệp 1 khép lại với tỷ số 0-0. Thực ra tỷ số này cũng một phần do TBN dứt điểm không được tốt (tổng cộng 10 lần) chứ không phải do họ chơi thận trọng như dự đoán ban đầu. Trong khi Italia đã phòng ngự tối đa và có lẽ hiệp 2 họ vẫn sẽ chơi như vậy. Song chưa chắc Italia đã có thể trụ được một khi dàn cầu thủ trẻ trung của TBN vẫn chơi đầy hứng khởi. Lưu ý rằng tỷ số 0-0 không xuất hiện ở 11 trận gần nhất của Tây Ban Nha và chỉ 2/15 cuộc đụng độ vừa qua giữa đôi bên có kết quả "hai không".

Hiệp 1

- Do thực lực đôi bên khá ngang ngửa, lại đều đã thắng trận ra quân nên việc tiếp cận trận đấu một cách thận trọng là khả năng có thể nhìn thấy được. Nhìn lại quá khứ đối đầu thì rất ít lần bàn thắng xuất hiện ngay hiệp 1. Italia hẳn đã thấy TBN bùng nổ ra sao trước Croatia trong 45 phút đầu (ghi đến 3 bàn) nên sẽ không để kịch bản đó tái diễn, bằng không mọi thứ sẽ rất khó khăn vì TBN đâu phải Albania mà để đối thủ dễ dàng lật ngược thế cờ.

tbn
 
GQiW_NhXcAApGbs
 

Nhận định trước trận Tây Ban Nha vs Italia

Sau lượt trận đầu tiên, 2 đội tuyển Tây Ban Nha và Italy cùng có 3 điểm quan trọng, qua đó phần nào mở ra cánh cửa đi tiếp. Tại Euro năm nay, tuyển Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao như mọi giải đấu khác nhưng mấu chốt không nằm ở lối chơi tiqui-taca huyền thoại mà ở chỗ La Roja đã biết thay đổi để thích nghi hơn với thời cuộc.

Tây Ban Nha bâu giờ không còn quá tôn thờ tính hoa mỹ mà đã biết thi đấu thực dụng, gai góc hơn cũng như tìm cách phát huy tối đa khả năng của từng cá nhân thay vì là một tập thể gồm nhiều cầu thủ am hiểu chung một triết lý.

Bên kia sân, tuyển Italia cũng đã thay đổi về tư duy và phong cách truyền thống. Với HLV đương nhiệm Spalletti, Azzurri không còn sử dụng năng lực phòng ngự trứ danh làm nền tảng mà sẵn sàng chơi tấn công. Ít ra thì ông vẫn đang đúng cho đến lúc này.

Khi Croatia và Albania hòa nhau 2-2 ở trận đấu sớm, Tây Ban Nha và Italy sẽ tái lập cách biệt 3 điểm với 2 đối thủ trên nếu cũng chia điểm. Còn đội nào thắng thì sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8 sớm 1 lượt nhưng bung sức tấn công dễ nhận đòn hồi mã thương từ đối thủ chất lượng.

Từ 3 bàn trở lên: Tây Ban Nha đã thể hiện rõ nét sức mạnh của mình ở trận thắng 3-0 trước Croatia. Tuy vậy, họ đã may mắn giữ sạch lưới. Trước một đối thủ khó chịu hơn là Italia, việc Tây Ban Nha thủng lưới dễ xảy ra hơn và điều này có thể khiến trận đấu cán mốc nhiều bàn.

Tây Ban Nha chiến thắng: Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn Italia ở trận đấu này. Với những gì đã thể hiện ở lượt trận đầu tiên, hầu như chắc chắn Tây Ban Nha sẽ nắm trong tay thế trận tốt. Vì vậy, có thể tin tưởng vào việc đội bóng này sẽ giành chiến thắng chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X