Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Hà Lan vs Áo 23h00 ngày 25/6 (Euro 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quyết giữ ngôi đầu bảng D để lọt vào nhánh đấu dễ thở ở vòng đấu loại trực tiếp, Hà Lan phải thắng Áo với tỉ số càng đậm càng tốt.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp kết quả Hà Lan vs Áo

- HẾT GIỜ. Không có bàn thứ 5 và trận đấu khép lại với chiến thắng 3-2 dành cho Áo.

- Chỉ trong vòng 5 phút đồng hồ (75 và 80), bàn thắng liên tiếp xuất hiện. Hà Lan gỡ hòa rồi lại bị thủng lưới. Khi mà Oranje lại bị dẫn bàn thì những phút cuối chắc chắn vẫn sẽ sôi động, không có thêm bàn thì sẽ là phạt góc.

- Khác với hiệp 1, bàn thắng đã xuất hiện liên tiếp trong hiệp 2 và Áo một lần nữa vươn lên dẫn bàn vào phút 59. Cuộc chơi càng hứa hẹn sẽ sôi nổi đến tận phút chót khi mà Hà Lan không còn gì để mất và buộc phải tấn công bất chấp nếu không muốn xếp thứ 3 chung cuộc. Ngoài khả năng xuất hiện thêm bàn thắng thì số lượng phạt góc hứa hẹn chạm mốc 9 như 4 trận gần đây của Hà Lan, nhất là khi tiền đạo cao kều Weghorst được tung vào sân đồng nghĩa Oranje sẽ sử dụng nhiều hơn bài tạt cánh đánh đầu.

- Ngay đầu hiệp 2, Hà Lan đã gỡ hòa thành công nhờ công của Gakpo. Với kết quả này, Hà Lan lấy lại ngôi đầu bảng D bởi ở trận cùng giờ, Pháp vẫn chưa thể công phá Ba Lan. Nhưng Oranje hiển nhiên không muốn dừng lại ở đây bởi chiến thắng thì vẫn chắc ăn hơn.

- Hiệp 1 kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào và tỷ số vẫn là 1-0 nghiêng về Áo. Cùng với đó tổng số phạt góc xuất hiện chỉ là 3. Hà Lan đã trình diễn lối chơi dưới trung bình và họ chắc chắn cần phải khởi sắc mạnh mẽ trong hiệp 2 nếu muốn lật ngược thế cờ. Nhưng hãy lưu ý rằng 6 màn đụng độ vừa qua giữa đôi bên, thắng lợi đều thuộc về Hà Lan dù có lúc họ bị dẫn bàn trong hiệp 1. Ngoài ra, Hà Lan chỉ tịt ngòi 2/20 trận vừa qua (1 trận 0-0 và 1 trận 0-4).

- Trận đấu có bàn thắng ngay phút thứ 6 và thuộc về Áo. Với biến động bất ngờ này, trận đấu có lẽ sẽ sôi nổi ngay từ hiệp 1 bởi Hà Lan chắc chắn không muốn thua (có thể rơi xuống thứ 3 bảng D) và hiển nhiên gỡ hòa càng sờm càng tốt. Vì vậy tỷ số hiệp đầu chưa chắc đã là 1-0 nghiêng về Áo. Ngoài ra hiệp 1 hứa hẹn nhiều phạt góc (tối thiểu 4). Cần biết rằng cả 4 trận gần nhất của Hà Lan đều chạm mốc phạt góc như vậy trong hiệp 1.

Hiệp 1

- Muốn thắng để cạnh tranh ngôi đầu, Hà Lan tất nhiên phải tính đến chuyện tấn công nhưng họ hẳn quá hiểu sự đáng gờm của đối thủ và nếu không cẩn thận, nguy cơ dính đòn "hồi mã thương" là rất cao. Dù thế nào Áo vẫn sẽ tập trung cho phòng ngự nhằm đảm bảo mục tiêu không thua (hoặc thua nhẹ). Cuộc chơi có lẽ sẽ chỉ hấp dẫn sau giờ nghỉ giải lao khi mà cả hai (đặc biệt Hà Lan) rõ hơn về tình thế của mình nhờ vào nắm bắt kết quả trận còn lại.

aos
 
halan
 

Nhận định trước trận Hà Lan vs Áo

Hà Lan đã chính thức giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024 nhờ kết quả chung cuộc của những bảng đã kết thúc. Tuy nhiên, thầy trò HLV Ronald Koeman hẳn muốn giành ngôi đầu bảng D để tránh rơi vào nhánh đấu khó ở vòng knock-out.

Mục tiêu đó chỉ thành hiện thực nếu Hà Lan thắng Áo và chờ kết quả thuận lợi ở cặp đấu cùng giờ Pháp vs Ba Lan. Song ngay ở điều kiện đầu tiên, Hà Lan hứa hẹn gặp nhiều khó khăn bởi Áo đã chứng minh họ không phải đối thủ dễ chơi ở ngày hội bóng đá số 1 khu vực khi chỉ thua tối thiểu Pháp 0-1 và thắng đậm Ba Lan 3-1. Lối chơi áp sát quyết liệt và pressing tầm cao của đội bóng này là cực kỳ khó chịu.

Ha Lan vs ao
Hà Lan vs Áo

So sánh về tên tuổi và số lượng ngôi sao trong đội hình, Hà Lan vượt trội Áo. Nhưng ngược lại, Áo nhỉnh hơn Hà Lan về năng lượng thi đấu, chiến thuật lẫn sự kết dính. Bản thân Áo cũng còn động lực thi đấu (không được phép thua cách biệt) nếu muốn đảm bảo tấm vé đi tiếp.

Hai đội ghi bàn: 4/5 trận gần nhất của Áo chứng kiến hai đội ghi bàn. Hà Lan cũng ghi được 15 bàn trong 6 trận ở năm 2024. Do đó, rất có thể hai đội sẽ cùng ghi được bàn ở trận đấu tới.

Hà Lan chiến thắng: Hà Lan đã thắng 7 trong 10 trận gần nhất. Họ cũng đang có phong độ tốt khi bất bại ở 4 trận đấu gần nhất. Hà Lan được đánh giá nhỉnh hơn Áo ở trận đấu này và có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Từ 9 phạt góc trở lên: Có trung bình 9,5 quả góc trong 16 trận gần nhất của Hà Lan. Cũng có trung bình 9,21 quả góc xuất hiện trong 14 trận gần nhất của Áo. Hai đội có lẽ sẽ đá cầm chừng ở trận đấu tới nhưng triển vọng xuất hiện 9 quả phạt góc vẫn rất ổn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X