Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Brazil vs Costa Rica 8h00 ngày 25/6 (Copa America 2024)

Thứ Ba 25/06/2024 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận ra quân tại Copa America 2024 của ĐT Brazil sẽ có nhiều bàn thắng khi mà trong 5 cuộc đụng độ gần nhất, Brazil thắng cả 5 trận và ghi đến 14 bàn vào lưới đối thủ.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nhận định trực tiếp Brazil vs Costa Rica

- HẾT GIỜ. Brazil đã hoàn toàn bất lực trong khâu ghi bàn và đành chấp nhận hòa thất vọng với Costa Rica. Bất ngờ đầu tiên của Copa America 2024.

- Brazil đã hoàn toàn bất lực trong khoản ghi bàn ở 45 phút đầu dù có một số cơ hội nguy hiểm cũng như một lần bàn thắng bị từ chối do lỗi việt vị. Với kết cục này, Brazil gần như chắc chắn sẽ càng phải tấn công mạnh mẽ trong hiệp 2 cho đến chừng nào ghi được bàn thì thôi. Xét phạm vi 20 trận gần nhất của mỗi bên thì chỉ có một trận duy nhất khép lại với tỷ số 0-0. Hiệp 1, Brazil áp đảo hoàn toàn về số lượng (6-0) phản chiếu chính xác thế trận vượt trội và nó cũng cho thấy một điều: chừng nào Brazil chưa ghi bàn thì chừng đó họ sẽ còn tiếp tục áp đảo về số phạt góc.

Hiệp 1

- Brazil chắc chắn muốn giải quyết sớm trận đấu để còn có thể dưỡng sức cho chặng đường tiếp theo. Chưa kể đây cũng là trận chính thức đầu tiên của tân HLV Dorival nên ông càng muốn đội bóng thi đấu ra trò. Điểm tích cực là Brazil ghi được bàn trong hiệp 1 ở 3/4 trận vừa qua dưới triều đại mới. Trong khi đó chỉ 1/10 trận gần đây của Costa Rica khé lại hiệp đầu với tỷ số 0-0.

GQ4NkB7WIAAcZSs
 
GQ4NkcIWQEAJHtg
 

Nhận định trước trận Brazil vs Costa Rica

Dĩ nhiên Brazil bước vào Copa America 2024 với mục tiêu vô địch. Selecao đã vào đến chung kết giải vô địch Nam Mỹ ở 2 kỳ gần nhất (1 lần đăng quang vào năm 2019 và 2 năm sau mất ngôi Vương vào tay đại kình địch Argentina).

Tháng 1 vừa qua, Dorival Junior được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐTQG Brazil và vị chiến lược gia này vẫn chưa phải nếm mùi thất bại sau 4 trận dẫn dắt ĐTQG và thành tích đó khả năng cao sẽ được nối dài bởi đội tuyển xứ sở Samba chỉ phải gặp Costa Rica dưới cơ ở trận mở màn Copa America 2024.

Lưu ý rằng Brazil chưa thua một đại diện nào của khu vực CONCACAF kể từ năm 2012 tới nay. Riêng với Costa Rica, thành tích đối đầu của Brazil còn ấn tượng hơn: thắng trọn vẹn 9 màn đụng độ gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X