Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Trực tiếp kết quả Argentina vs Canada 7h00 ngày 21/6 (Copa America 2024)

Thứ Sáu 21/06/2024 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mọi ánh mắt trên khắp thế giới bóng đá sẽ hướng về ​​trận khai mạc Copa America 2024, khi nhà vô địch thế giới Argentina đối đầu với Canada, đồng chủ nhà World Cup 2026.

(ấn F5 để nhận thông tin mới nhất)

Trực tiếp kết quả Argentina vs Canada

- Quả thực, Argentina đã có thêm bàn thắng dù tương đối muộn màng (phút 88). Cùng với đó, Argentina tiếp tục trội hơn về số lượng phạt góc (7-4 so với 2-1 của hiệp 1)

- Ngay đầu hiệp 2 (phút 49), Argentina đã có được điều mình cần và chắc chắn họ chưa thể dừng lại ở đây vì cách biệt còn mong manh. Hãy lưu ý rằng dù thua không quá nhiều mấy năm trở lại đây (8/20) nhưng đến 7 thất bại, Canada bị chọc thủng lưới ít nhất 2 lần.

- Argentina đã có hiệp đầu không đạt yêu cầu khi thất bại trong việc xuyên thủng mành lưới Canada, thậm chí chẳng có một thế trận lấn lướt (dứt điểm ngang bằng, chỉ số phạt góc cũng chỉ là 2-1). Tuy nhiên với kết quả 0-0 của hiệp 1, chắc chắn Argentina sẽ phải tìm cách đẩy cao đội hình lên tấn công hòng ghi bằng được bàn thắng.

Thống kê chỉ ra tỷ số 0-0 không xuất hiện ở 20 trận gần nhất của Argentina. Cùng với đó kể từ sau World Cup 2022 (tổng 14 trận), Argentina có tới 12 trận mà sau cùng hơn đối thủ về số lượng phạt góc được hưởng.

Hiệp 1

- Do là trận mở màn nên Argentina hẳn muốn thi đấu thật ra trò để thị uy sức mạnh. Họ cũng sẽ cố gắng giải quyết sớm cuộc chơi để rộng đường tính toán cho chặng đường tiếp theo. Thống kê chỉ ra Argentina đã thắng ngay từ hiệp 1 ở 6/9 thắng lợi gần nhất.

argentina-5072-1718925102
 

Nhận định trước trận Argentina vs Canada

Argentina đang là nhà đương kim vô địch thế giới lẫn đương kim vô địch Nam Mỹ nên Albiceleste dĩ nhiên là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Copa America 2024. Trước giải đấu, đội bóng của HLV Lionel Scaloni đã toàn thắng cả 4 trận giao hữu gần đây.

Hàng công của Argentina ở trận mở màn gặp Canada chắc chắn vẫn sẽ được dẫn dắt bởi huyền thoại Lionel Messi vừa lập cú đúp, góp phần vào chiến thắng 4-1 của đội nhà trong trận giao hữu với Guatemala mới đây.

Với nguồn cảm hứng mang tên Messi, Argentina nhiều khả năng sẽ đánh bại ĐT Canada để có sự khởi đầu suôn sẻ trong hành trình quyết bảo vệ ngôi vô địch. Rất có thể trận đấu này sẽ diễn ra theo thế trận một chiều và đội bóng xứ Tango sẽ nghiền nát đoàn quân của HLV Marsch với cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Argentina thắng cách biệt ít nhất 2 bàn: Argentina đang có phong độ cực cao, thắng 13 trong 14 trận gần đây, trong đó có 5 chiến thắng trong 5 trận gần đây nhất. Argentina sẽ ra sân bằng đội mình mạnh nhất để có chiến thắng mở màn tại Copa America 2024. Bên kia chiến tuyến, Canada không có phong độ quá tốt gần đây, họ cũng có lần đầu tiên tham dự giải đấu còn Argentina có số lần vô địch Copa America nhiều nhất. Lionel Messi và các đồng đội đủ khả năng thắng với cách biệt nhiều hơn 1 bàn.

Ít hơn 3 bàn: Argentina giữ sạch lưới 9 trong 12 trận gần đây, trong khi Canada không ghi bàn trong 2 trận gần đây. Cơ hội ghi bàn của Canada là không cao, vấn đề là Argentina sẽ ghi được bao nhiêu bàn mà thôi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X