Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất

Cole Palmer "mở hàng", Anh thắng dễ Bosnia

04/6

Sau hiệp 1 bất lực, tuyển Anh đã giải quyết được "quân xanh" Bosnia trong hiệp 2. Cole Palmer mở màn chiến thắng bằng bàn từ chấm 11m và đến cuối trận, Arnold cùng Kane liên tiếp lập công.

Kết quả chung cuộc Anh vs Bosnia (3-0)

Ghi bàn: Palmer 60' (pen); Alexander-Arnold 85'; Harry Kane 89'

GPKfX1OXwAAcrpo
Đúng với tính chất một trận giao hữu, HLV Southgate tích cực thử nghiệm nhân sự khi tung ra sân đội hình gồm phần lớn tuyển thủ cùng lắm chỉ sắm vai trò dự bị kể cả có tên trong danh sách tham dự VCK Euro 2024. Tuy vậy "đội hình 2" của Tam sư vẫn cực mạnh với những cái tên như Arnold, Watkins, Gallagher hay Cole Palmer.
anh 1
Cơ hội đầu tiên thuộc về Watkins khi tiền đạo thuộc biên chế Aston Villa thoát xuống đón cú chọc khe của Cole Palmer, che chắn tốt trước sự truy cản của hậu vệ đối phương nhưng pha dứt điểm cuối cùng lại thiếu độ khó để đánh bại thủ môn Vasilj.
anh 2
Dù không quá áp đảo trong hiệp 1 nhưng "Anh B" không đến mức thiếu cơ hội nguy hiểm, chỉ là không tận dụng được. Phút 27 trong một tình huống phạt góc do Cole Palmer thực hiện, Eze của Crystal Palace có cơ hội dứt điểm cận thành nhưng không thắng được thủ môn Bosnia.
anh 3
Cole Palmer trong lần đầu tiên được đá chính ở tuyển Anh đã thi đấu ở mức tròn vai và luôn là hạt nhân trong các đợt tấn công của đội. Nhưng quả thực anh không dễ lọt vào bộ khung hiện tại của Tam sư mà hứa hẹn chỉ là "quân bài dự bị chiến lược" mà thôi.
anh 4
Và rồi chính Cole Palmer chứ không phải ai khác đã mang về bàn mở tỷ số cho tuyển Anh dù từ chấm 11m. Trọng tài chính sau khi check VAR đã xác định Konsa bị phạm lỗi ở một tình huống phạt góc nên cho đội chủ nhà hưởng phạt đền và ngôi sao khoác áo Chelsea không mắc phải sai lầm nào ở kỹ năng quen thuộc.
anh 5
Sau khi Cole Palmer khai thông bế tắc, HLV Southgate đã có một số điều chỉnh nhân sự, và thủ quân Harry Kane được tung vào sân. Vì thế áp lực lên khung thành Bosnia không hề giảm đi bởi khao khát của những cầu thủ thay người gồm cả Kane.
anh 6
Cuối cùng phải đến phút 85, tuyển Anh mới ghi bàn thứ 2. Nhận thấy cánh tay giơ lên xin bóng của Arnold trong khu cấm địa, Jack Grealish phất ngay đường chuyền chuẩn xác hướng đến vị trí của ngôi sao khoác áo Liverpool và Arnold không bỏ lỡ với động tác volley chuẩn mực, đưa bóng về góc xa trong sự bất lực của thủ môn đối phương.
anh 7
Tỷ số được ấn định 3-0 vào phút 89 và người ghi bàn chính là Harry Kane với cú đá bồi cận thành ở một pha bóng lộn xộn được tạo ra từ phạt góc. Sau đây tuyển Anh còn một trận giao hữu nữa gặp Iceland trước khi bước vào VCK Euro 2024 dưới tư cách ứng viên số 1 cho chức vô địch

 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU ANH VS BOSNIA

ANH: Jordan Pickford, Ezri Konsa, Lewis Dunk (Joe Gomez 73'), Marc Guehi (Branthwaite 62'), Kieran Trippier (Wharton 62'), Trent Alexander-Arnold, Conor Gallagher, Jarrod Bowen, Cole Palmer (Maddison 62'), Eberechi Eze (Grealish 63'), Ollie Watkins (Kane 61').

BOSNIA: Nikola Vasilj, Anel Ahmedhodzic, Nikola Katic, Stjepan Radeljic (Hadzikadunic 74'), Ermin Bicakcic (Mujakic 74'), Haris Hajradinovic (Muharemovic 82'), Dario Saric (Huseinbasic 63'), Benjamin Tahirovic, Jusuf Gazibegovic, Armin Gigovic (Burnic 82'), Ermedin Demirovic (Tabakovic 74').

Cùng chuyên mục

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

top-arrow
X