Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Link xem Southampton vs MU trực tiếp Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thứ Bảy 27/08/2022 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Link xem trực tiếp bóng đá Southampton vs MU 18h30 hôm nay 27/8 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Southampton vs Manchester United kênh sóng nào.

Link xem trực tiếp Southampton vs MU hôm nay 27/8/2022 ở kênh sóng nào ?

Trận cầu giữa Southampton vs MU sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh K+. Quý độc giả có thể tham khảo thêm những đường link dưới đây.

Kết quả trực tuyến Ngoại Hạng Anh hôm nay 27/8

Video Casemiro trả lời phỏng vấn tại Manchester United

video

Đội hình dự kiến ra sân Southampton vs MU

  • Southampton:Bazunu; Walker-Peters, Bella-Kotchap, Salisu, Djenepo; Ward-Prowse, Lavia; Aribo, Elyo Elyounoussi, Armstrong; Adams.

  • MU: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; Fernandes, McTominay, Eriksen; Sancho, Elanga, Rashford.

Link xem truc tiep Southampton vs MU bong da Ngoai Hang Anh 2022 o dau ?
Link xem trực tiếp Southampton vs MU bóng đá Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?

Thông tin tình hình lực lượng trước trận Southampton vs MU

  • Southampton: Valentino Livramento vắng mặt vì chấn thương
  • MU: Facundo Pellistri, Brandon Williams, Victor Lindelof vắng mặt vì chấn thương

MU gây thất vọng khi thua 1-2 trước Brighton trên sân nhà ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2022/23, sau đó thất bại 0-4 trước Brentford. 2 trận thua bạc nhược khiến họ rơi xuống vị trí bét bảng sau 2 vòng đấu.

Chẳng ai nghĩ MU sẽ có điểm trước Liverpool ở vòng 3 dù được chơi tại Old Trafford, thế nhưng thầy trò Erik ten Hag đã gây bất ngờ khi lột xác hoàn toàn để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1.

Đó là trận đấu mà MU dẫn trước 2-0 sau 53 phút thi đấu, những nỗ lực của Liverpool chỉ giúp họ có 1 bàn do công của Mo Salah ở phút 81.

Chiến thắng trước Leicester đề cao sự dũng cảm của Ten Hag, ông đã cất cả Cristiano Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire trên băng ghế dự bị. Luke Shaw cũng phải ngồi dự bị cho tân binh Tyrell Malacia.

Những quyết định của nhà cầm quân người Hà Lan đã phát huy tối đa tác dụng. Trên hàng công, Anthony Elanga, Marcus Rashford và Jadon Sancho đã chơi thực sự ấn tượng.

Ở hàng thủ, Lisandro Martinez và Raphael Varane phối hợp cực tốt ở vị trí trung vệ, hai cánh Tyrell Malacia và Diogo Dalot cũng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Chiến thắng 2-1 trước Liverpool giúp áp lực lên vai Ten Hag giảm đi đáng kể, các cầu thủ MU cũng đã lấy lại phần nào niềm tin từ NHM. 3 điểm có được giúp MU nhảy từ vị trí thứ 19 lên vị trí thứ 14 trên BXH.

Cuộc đối đầu với Liverpool chứng kiến một sự thay đổi rất tích cực về mặt lối chơi của Quỷ đỏ. Chính vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng đội bóng này sẽ tiếp tục phát huy lối chơi ấn tượng đó ở trận đấu tiếp theo.

Sự tự tin của Manchester United càng lớn hơn khi họ có sự bổ sung chất lượng từ tiền vệ Casemiro. Ngôi sao sinh năm 1992 giành 18 danh hiệu cùng Real Madrid, trong đó có 5 chức vô địch Champions League.

Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu trong nhiều năm trở lại đây. MU ký hợp đồng 4 năm với Casemiro, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Nếu như MU đang hưng phấn sau chiến thắng trước Liverpool thì Southampton cũng vừa có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau trận thua 1-4 trước Tottenham và trận hòa 2-2 trước Leeds United, thầy trò Ralph Hasenhuttl đã đánh bại Leicester với tỷ số 2-1. Với 4 điểm có được, Southampton đang xếp thứ 11 trên BXH.

Giữa tuần qua, đội chủ sân ST Mary cũng đã có trận thắng 3-0 tại Cúp Liên đoàn Anh và sự hưng phấn cùng lợi thế sân nhà của họ hứa hẹn sẽ mang đến không ít khó khăn cho Manchester United ở lần chạm trán này.

Dẫu vậy, trong 5 đối đầu gần nhất với Quỷ Đỏ, Southampton chỉ có 3 trận hòa, 2 thất bại và chưa mang về bất kỳ chiến thắng nào.

Nhiều khả năng Ronaldo và Maguire sẽ tiếp tục ngồi dự bị trước Southampton, nhưng điều đó không quá quan trọng bởi những người thay thế họ đang chơi thực sự tốt.

Nhận định Southampton vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, đây là cơ hội để Quỷ đỏ có thêm 3 điểm qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

  • 9/10 trận đối đầu gần nhất có bàn thắng trong hiệp 1.
  • MU ghi bàn ở 15/17 trận đối đầu gần nhất trên sân Southampton.
  • 4/6 trận đối đầu gần nhất trên sân Southampton có tổng bàn thắng chẵn.
  • Southampton thua 6/8 trận gần nhất theo châu Á.
  • Southampton ghi bàn ở 6 trận sân nhà gần nhất.

Xem thêm:

Kết quả Southampton vs MU những trận gần đây




 




 

Thành tích đối đầu của 2 đội




 

Bảng xếp hạng Premier League 2022/2023 mới nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X