Trực tiếp bóng đá Euro 2020: Đan Mạch vs Bỉ link xem VTV6

Trực tiếp bóng đá Euro 2020 : Đan Mạch vs Bỉ hôm nay 23h00 17/6, link xem trực tuyến kết quả Denmark vs Belgium VCK Euro 2021 ở kênh sóng nào?

Đội hình ra sân Đan Mạch vs Bỉ:

- Đan Mạch: Schmeichel, Wass, Kjaer, Christensen, Vestergaard, Delaney, Hojbjerg, Yurary, Maehle, Damsgaard, Braithwaite

- Bỉ: Courtois, Alderweireld, Denayer, Vertonghen, Meunier, Tielemans, Dendoncker, T.Hazard, Mertens, Lukaku, Carrasco

Link xem trực tiếp Đan Mạch vs Bỉ trên VTV6 hôm nay

♦ Xem video tình huống tại: Kết quả Đan Mạch vs Bỉ

♦ Xem thêm : truc tiep bong da các trận đấu trong ngày

https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv6

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

Tổng quan trước trận Đan Mạch vs Bỉ

Đội tuyển Bỉ đã chứng tỏ sức mạnh đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Fifa khi đánh bại ĐT Nga 3-0 ở lượt trận đầu tiên.

Còn ĐT Đan Mạch sau sự cố Christian Eriksen đổ gục xuống sân đã để thua ĐT Phần Lan.Nếu để thua trận đấu đêm nay, ĐT Đan Mạch rất có thể sẽ rời sân chơi Euro 2020 sau vòng bảng.

Trận đấu sẽ được điều khiển bởi tổ trọng tài người Hà Lan, trọng tài chính là B. Kuipers, 2 trọng tài biên là S. van Roekel và E. Zeinstra.ĐT Đan Mạch sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Parken ở Copenhagen

Link xem trực tiếp Euro 2020:Đan Mạch vs Bỉ VTV3
Link xem trực tiếp Euro 2020:Đan Mạch vs Bỉ VTV3

2 đội phát biểu trước trận

Toby Alderweireld, hậu vệ Bỉ: "Tôi không biết Đan Mạch sẽ phản ứng như thế nào trên sân nhưng chúng tôi sẽ phải nhìn lại bản thân và chuẩn bị cho trận đấu này một cách chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ phải cố gắng và giành chiến thắng. Đó là tất cả những gì chúng tôi có thể làm. Tất nhiên bây giờ có rất nhiều sự đồng cảm từ khắp nơi trên thế giới dành cho họ. Họ sẽ có được sự tôn trọng vĩnh viễn của chúng tôi về điều đó. Nhưng Bỉ sẽ cố gắng và giành chiến thắng trong trận đấu này. "

Xem thêm tin nóng bóng đá 24h hôm nay

Kết quả bóng đá Euro 2020 hôm nay

Thống kê lịch sử đối đầu

Trong 8 lần đối đầu với nhau, ĐT Đan Mạch thắng 3 hòa 1 và thua 4. Đây là 1 cặp đấu với nhiều bàn thắng, khi có tới 6 trận đấu kết thúc với 3 bàn thắng được ghi. 2 trận còn lại ĐT Bỉ đều giành chiến thắng 2-0.

Trận đấu tối nay, ĐT Bỉ chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Timothy Castagne sau khi bị vỡ hốc mắt, bên phía Đan Mạch là Christian Eriksen sau sự cố ngã gục.

Bảng xếp hạng Euro 2020 bảng B


Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục