Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bị loại từ sớm, U23 Malaysia vẫn chưa thể trở về nước

Thứ Sáu 25/02/2022 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã bị loại sau trận thua trước U23 Lào từ hôm 21/2 nhưng U23 Malaysia vẫn chưa thể trở về nước.

U23 Malaysia vẫn mắc kẹt tại Campuchia

Do quy định phòng chống dịch Covid-19 của Bộ y tế Campuhia, thầy trò HLV Brad Maloney vẫn chưa thể về nước dù không còn nhiệm vụ nào tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Tờ Arena Metro đưa tin, toàn bộ các thành viên của U23 Malaysia vẫn còn lại Campuchia. Đáng nói, trong thành phần của đội thậm chí còn cầu thủ dính Covid-19 và một số cầu thủ chưa hết thời hạn cách ly. Chính vì vậy mà tất cả đội U23 Malaysia cũng như quan chức Liên đoàn bóng đá nước này vẫn chưa được phép rời Campuchia.

malaysia

U23 Malaysia bị loại từ sớm nhưng chưa thể trở về nước

HLV Brad Maloney không hề hài lòng và tỏ ra khó chịu với việc bị “giam lỏng” tại đây. “Hy vọng là chúng tôi sớm trở về vào ngày mai. Còn nếu không, chúng tôi sẽ phải đợi đến tuần sau. Quy định của Chính phủ Campuchia không cho phép chúng tôi rời khách sạn.

Các cầu thủ và quan chức phải cho kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trước khi rời Campuchia. Tôi có thể xác nhận trong thành phần của chúng tôi vẫn còn 9 cầu thủ cùng 2 quan chức vẫn dương tính.

Tôi không biết chúng tôi bị giam lỏng ở đây thêm bao lâu nữa. Có thể đến tuần sau hay thậm chí lâu hơn. Như trường hợp của Fahmi Daniel Zaaim. Cậu ấy dương tính từ khi đến đây hôm 11/2 và cho tới nay đã được 2 tuần rồi. Sức khỏe của cậu ấy vẫn ổn”, HLV Brad Maloney bức xúc.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X