Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lộ diện bến đỗ mới của Huỳnh Như sau khi chia tay Lank FC

Thứ Sáu 21/06/2024 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng tiền đạo Huỳnh Như tái hợp đội bóng cũ TP.HCM trong thời gian tới sau khi chia tay Lank FC.

Lộ diện bến đỗ mới của Huỳnh Như sau khi chia tay Lank FC

Ngay sau khi Huỳnh Như khép lại bản hợp đồng với Lank FC (Bồ Đào Nha), đã có nhiều đội bóng dành sự quan tâm đến nữ tiền đạo sinh năm 1991. Nổi bật là TP.HCM I và CLB Thái Nguyên T&T.

Và trong diễn biến mới nhất, nhiều thông tin cho biết Huỳnh Như đã đạt thoả thuận sơ bộ để trở lại khoác áo đội bóng cũ TP.HCM I. Cô sẽ thi đấu ở giai đoạn lượt về của giải nữ VĐQG 2024.

Huỳnh Như mới về nước được ít lâu. Chia sẻ về hành trình thi đấu tại nước ngoài, tiền đạo gốc Trà Vinh cho biết:

"Với tôi 2 năm ở Bồ Đào Nha đã giúp cho tôi học hỏi được rất nhiều, không chỉ bóng đá mà còn trong cuộc sống. Dù con đường mình đi thành công hay thất bại cũng không quan trọng bằng việc là mình biết học hỏi biết lắng nghe biết yêu thương để trở nên một phiên bản hoàn hảo hơn của chính mình".

Huynh Nhu
Huỳnh Như có thể tái hợp đội bóng cũ

Huỳnh Như vốn đã hết hợp đồng với Lank FC ngay khi mùa giải 2023/24 kết thúc. Tuy nhiên, cô vẫn tiếp tục hoàn thành hai trận then chốt nhằm giúp đội bóng trụ hạng. Và sự góp mặt của một trụ cột như Huỳnh Như đã góp công lớn giúp đội nhà hoàn thành mục tiêu một cách ngoạn mục.

Tại Lank FC, Huỳnh Như thi đấu 47 trận với 3090 phút (trung bình chơi 67,17 phút mỗi trận). Cô ghi được 10 và 4 kiến tạo cho Lank FC. Huỳnh Như được đánh giá là cầu thủ Việt Nam thành công nhất khi ra nước ngoài thi đấu.

Không những vậy, cô còn nhận vinh dự đặc biệt khi từng đeo băng thủ quân của Lank FC trong trận play-off trụ hạng lượt đi với Amora. Nữ tiền đạo gốc Trà Vinh cũng đưa ra lời khuyên đến các cầu thủ trẻ:

"Sau này sẽ có nhiều cầu thủ trẻ có thể xuất ngoại nếu như các bạn chịu cố gắng rèn luyện, chăm sóc bản thân mình và đặc biệt phải có ý chí và ước mơ. Tôi tin bóng đá nữ Việt Nam sẽ còn nhiều gương mặt góp mặt ở những đội bóng trên toàn thế giới".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X