Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia nhận giải thưởng gây tranh cãi tại AFF Cup 2020

Thứ Bảy 01/01/2022 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Indonesia khép lại AFF Cup 2020 với ngôi Á quân cùng danh hiệu fair play từ BTC.

ĐT Indonesia nhận giải fairplay tại AFF Cup 2020

ĐT Indonesia trở thành Á quân AFF Cup 2020 sau khi nhận thất bại với tổng tỉ số 2-6 trước ĐT Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2020.

Kết thúc giải đấu, đội bóng xứ Vạn đảo nhận giải thưởng fair play từ BTC. Việc ĐT Indonesia nhận giải thưởng fair play khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và có phần…bức xúc với cách trao giải của BTC.

ĐT Indonesia kết thúc giải đấu sau 8 trận đấu, không phải nhận thẻ đỏ nào nhưng phải nhận tới 13 thẻ vàng. Mặc dù nhận ít thẻ vàng hơn ĐT Thái Lan (17 thẻ vàng) nhưng ĐT Indonesia phạm lỗi tới 143 lần, nhiều hơn rất nhiều so với con số 117 của ĐT Thái Lan.

indonesia
ĐT Indonesia nhận giải fair play

Bên cạnh đó, trong số những tình huống phạm lỗi của cầu thủ Indonesia có rất nhiều pha vào bóng rất ác ý. Tiêu biểu có thể kể đến trận gặp ĐT Việt Nam ở vòng bảng hay ĐT Singapore ở bán kết lượt đi.

Ngoài ra, cầu thủ Indonesia cũng không ít lần chịu sự chỉ trích của CĐV vì những hành vi phản cảm, phi thể thao. Ở trận bán kết lượt về, hậu vệ Asnawi Bahar còn chế nhạo đối thủ sau quả penalty hỏng ăn ở phút bù giờ cuối trận.

Hành động của Asnawi nghiêm trọng đến mức HLV ĐT Indonesia còn dọa “cấm cửa” hậu vệ này lên tuyển nếu hành động kể trên còn tái diễn trong tương lai.

asnawi indonesia
Asnawi có hành vi không đẹp với cầu thủ đối phương

ĐT Singapore là đội bóng duy nhất phải nhận thẻ đỏ ở giải đấu năm nay. AFF Cup 2020 chỉ chứng kiến duy nhất ba thẻ đỏ và cả ba tấm thẻ ấy đều xuất hiện trong trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Singapore và Indonesia.

Dù lên ngôi vô địch nhưng ĐT Thái Lan cũng để lại không ít ấn tượng xấu trong mắt cổ động viên khu vực. Theerathon Bunmathan có tới ba lần đánh nguội đối phương ở vị trí khuất tầm mắt trọng tài sau ba trận. Hậu vệ 31 tuổi còn có hành động thiếu tôn trọng HLV Park sau khi trận bán kết lượt đi khép lại.

Với việc dừng bước ở bán kết, ĐT Việt Nam cùng ĐT Singapore nhận thưởng 100,000 USD. ĐT Việt Nam cũng trở thành đội bóng nhận nhiều giải ba nhất lịch sử AFF Cup.

HLV Shin Tae Yong tin vào tương lai tươi sáng sau khi về nhì AFF CupHLV Shin Tae Yong tin vào tương lai tươi sáng sau khi về nhì AFF Cup
Chỉ có thể cầm hòa Thái Lan 2-2 ở chung kết lượt về, thầy trò HLV Shin Tae Yong không thể làm nên điều kỳ diệu và chấp nhận ngôi Á quân AFF Cup 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X