Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 29/8: Eden Hazard quyết định treo giày ở tuổi 32

Thứ Ba 29/08/2023 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard ra quyết định dừng lại sự nghiệp, Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trả giá đắt,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 29/8/2023.

Hazard ra quyết định dừng lại sự nghiệp

Theo Footmercato, Eden Hazard đã quyết định giải nghệ, cho dù mùa hè này có khoảng 6 đội bóng đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với cựu sao Chelsea. Tuy nhiên, Real Madrid dường như sẽ là đội cuối cùng trong sự nghiệp của Hazard.

Điểm tin tối 298 Eden Hazard quyết định treo giày ở tuổi 32 1
Crystal Palace quan tâm Eden Hazard

Trước đó, anh đã được liên hệ với việc chuyển đến MLS, khoác áo Vancouver Whitecaps, cũng như các câu lạc bộ ở Saudi Pro League và cũng đã có những gợi ý về việc trở lại khoác áo Lille. Như vậy kể từ khi rời Real, Hazard đã từ chối lời đề nghị từ 6 đội bóng tuy nhiên đều bị anh từ chối.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha trả giá đắt

LĐBĐ thế giới (FIFA) đã yêu cầu cấm Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF), Luis Rubiales tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 15 năm.

Điểm tin tối 298 Eden Hazard quyết định treo giày ở tuổi 32 2
Luis Rubiales trả giá vì hành vi thô thiển

"Ủy ban kỷ luật của FIFA đã thu thập lời khai từ các nhân chứng trước khi tuyên bố đình chỉ Rubiales tham gia các hoạt động liên quan đến bóng đá ở cấp quốc gia và quốc tế trong 15 năm", một nguồn tin chia sẻ với Cadena Cope.

Huyền thoại MU sợ đội nhà thua Arsenal

Chia sẻ trên The Gary Neville Podcast, cựu danh thủ MU đưa ra nhận định: "Nottingham đã gây ra rất nhiều vấn đề cho MU, còn Tottenham đã đánh bại họ. MU sẽ có trận đấu với Arsenal, điều này sẽ thực sự thú vị vì Arsenal đã sa sút. 

Mọi chuyện vẫn chưa diễn ra tốt đẹp với MU, nhưng họ đã giành được 6 điểm. Tôi nghĩ điều đó khá quan trọng. Hai trận sân khách khó khăn với Tottenham và giờ là Arsenal. Nếu MU không thắng các trận sân nhà, họ sẽ phải chịu rất nhiều áp lực".

Bayern nhắm mua Trevoh Chalobah

Theo báo chí Anh, trong số các danh sách ứng viên tiềm năng như Pierre Kalulu, Scott McTominay, HLV Thomas Tuchel ưng ý nhất với Chalobah, cầu thủ trưởng thành từ học viện đào tạo Chelsea.

Điểm tin tối 298 Eden Hazard quyết định treo giày ở tuổi 32 3
Chelsea chốt bán Trevoh Chalobah

Chalobah không chỉ đảm nhiệm được vị trí trung vệ, mà còn đá tốt trong vai trò hậu vệ phải hoặc tiền vệ phòng ngự. Được biết, Hùm xám xứ Bavaria muốn kỳ hợp đồng lâu dài với Chalobah hơn là một bản hợp đồng mượn kèm điều khoản mua đứt. 

Theo Telegraph, ĐKVĐ Bundesliga sẵn sàng chi khoảng 25-30 triệu euro để đưa Chalobah về sân Allianz Arena từ nay đến khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè chính thức đóng cửa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X