Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 23/10: Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng giải cứu Sancho

Thứ Hai 23/10/2023 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ Sancho, Bayern Munich nhận tin xấu từ trụ cột, Guardiola thừa nhận Man City chưa tỉnh sau cú ăn ba là những tin chính có trong điểm tin tối 23/10/2023.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ liên hệ Sancho

Theo Sky Sports, các đội bóng trên khắp châu Âu từ Serie A, Bundesliga và Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ đều được cho là muốn mượn Sancho vào tháng 1.

Điểm tin tối 2310 Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng giải cứu Sancho 1
Jadon Sancho đang gây thất vọng rất lớn ở MU

Mặc dù việc cầu thủ 23 tuổi trở lại Dortmund đã được cân nhắc, nhưng có thể hiểu rằng đội bóng Bundesliga hiện không thực sự quan tâm đến việc tìm cách đưa Sancho trở lại Đức. Chính vì thế, rất có thể Sancho sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ, nơi mà Fenerbahce và Galatasaray đều đang muốn đưa ra lời đề nghị hỏi mượn.

Bayern Munich nhận tin xấu từ trụ cột

Theo tuyên bố chính thức, tiền vệ Goretzka đã bị gãy xương bàn tay và dự kiến phải nghỉ thi đấu nhiều trận. Đây là một đòn giáng mạnh cho Bayern nói chung, và tuyến giữa của đội chủ sân Allianz Arena nói riêng.

Điểm tin tối 2310 Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng giải cứu Sancho 2
Goretzka dính chấn thương nặng

Được biết, Goretzka chắc chắn sẽ vắng mặt ở 3 trận đấu sắp tới của Bayern, trong đó có cuộc đối đầu với Galatasaray.

“Leon Goretzka đã được phẫu thuật thành công và sẽ phải dưỡng thương trong thời gian tới. Chúng tôi cần theo dõi và chờ thêm tiến độ bình phục của cậu ấy thì mới xác định chính xác thời gian xa sân cỏ của Goretzka”, một nguồn tin từ nội bộ Bayern nhấn mạnh.

Cập nhật sức khỏe của ngoại binh CLB TP.HCM dính chấn thương

Pha va chạm diễn ra ở hiệp 2 ở cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Khánh Hoà trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2023/24 trên sân Thống Nhất tối 22/10.

Trung vệ Brendon Lucas bị rách mắt và chảy nhiều máu khiến các đồng đội lo lắng. Ngay sau đó, Brendon Lucas được đưa ra xe cứu thương, đến thẳng bệnh viện khâu vết rách khá sâu ở gần mí mắt. Trong đoạn clip được đăng tải trên fanpage của CLB TP.HCM mới đây, Brendon Lucas cho biết, sức khoẻ anh đã ổn định và đã về nhà để nghỉ ngơi.

Đội chủ sân Thống Nhất cho biết, khả năng trung vệ này sẽ vắng mặt trận kế tiếp khi đội bóng Thành phố có chuyến làm khách trên sân Quảng Nam diễn ra vào ngày 29/10.

Guardiola thừa nhận Man City chưa tỉnh sau cú ăn ba

Sau 2 thất bại liên tiếp tại Premier League, Man City đã thắng Brighton 2-1 để trở lại đường đua. Chia sẻ sau thắng lợi trước Brighton, Pep thừa nhận:

"Cú ăn ba có ảnh hưởng rất lớn đến tất cả chúng tôi, bao gồm cả tôi nữa. Chưa ai giành được 4 chức vô địch Premier League liên tiếp, và điều đó cho thấy nó khó khăn như thế nào. Chúng tôi chỉ cần bám sát đối thủ khi đến những thời điểm quyết định của mùa giải, và cố gắng vô địch một lần nữa.

Điểm tin tối 2310 Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng giải cứu Sancho 3
Man City thắng nghẹt thở trước Brighton

Mục tiêu trước mắt của Man City là cố gắng sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League. Chúng tôi có 2 trận đấu trên sân khách và sân nhà trước Young Boys. Sau đó, chúng tôi có thể dồn toàn bộ tâm sức cho Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X