Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 12/9: Sát thủ một thời của Chelsea chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 12/09/2022 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/09/2022.

Diego Costa chính thức trở lại Ngoại hạng Anh

Trang chủ Wolves xác nhận chiêu mộ thành công Costa. Đôi bên đạt thỏa thuận về bản hợp đồng kéo dài một mùa giải. Theo đó, Costa sẽ chơi cho Wolves ít nhất tới hết mùa 2022/23.

Cựu tiền đạo của Chelsea chia sẻ: "Wolves là một câu lạc bộ hạng đầu với những cầu thủ rất giỏi, biết chơi bóng. Và việc có cơ hội ra sân ở Premier League một lần nữa là điều thúc đẩy tôi có mặt ở đây. Rõ ràng, câu lạc bộ đã ảnh hưởng đến quyết định của tôi. Đội bóng đã thắp lại ngọn lửa khát khao cháy bỏng trong tôi".

Costa
Costa chính thức trở lại Ngoại hạng Anh trong màu áo Wolves

Wolves chiêu mộ Costa để thay thế Sasa Kalajdzic nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương dây chằng đầu gối. Cựu cầu thủ của Chelsea đang là cầu thủ tự do nên có quyền ký hợp đồng với bất kỳ đội bóng nào.

Rashford nhận được sự tín nhiệm hơn Ronaldo

Theo nguồn tin của The Sun, các cầu thủ tại MU thích Rashford đá chính hơn so với Ronaldo. Cựu sao Real Madrid mới đá chính 1 trận tại Ngoại hạng Anh mùa này. Trong khi đó, Rashford đá chính đều đặn dưới thời HLV Ten Hag và mang về 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo.

Các cầu thủ của MU cảm thấy với Rashford ở trên sân, họ ít bị áp lực hơn so với lúc Ronaldo góp mặt. Ngoài ra, họ cũng tin rằng sự có mặt của Rashford giúp bản thân có cơ hội thể hiện nhiều hơn.

Ngược lại, với Ronaldo thì mọi chuyện lại khó khăn hơn. Cr7 bị cho là không đủ tốc độ để thi đấu trong hệ thống của HLV Ten Hag. Có nguồn tin cho rằng HLV Ten Hag muốn Rashford đá tiền đạo cắm và đặt mục tiêu ghi 20 bàn cho chân sút này.

Kante từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea

Tiền vệ N'Golo Kante không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea. Hợp đồng hiện tại giữa Kante và Chelsea sẽ đáo hạn vào Hè năm sau và anh có thể ra đi theo dạng dự do. Chú thích ảnh N'Golo Kante không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea Hai bên đã ngồi xuống bàn đàm phán kể từ năm ngoái.

Điểm tin tối 129 Sát thủ một thời của Chelsea chính thức trở lại Ngoại hạng Anh 1
Kante không muốn gia hạn với Chelsea

Sau đó, do việc Chelsea đổi chủ sở hữu nên cuộc đàm phán bị ảnh hưởng. Phía Chelsea mời Kante ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên Kante muốn đề nghi có thời hạn dài hơn. Nhà báo David Ornstein cho biết phía Chelsea e ngại việc Kante thường dính chấn thương nên không chấp nhận yêu cầu của tiền vệ 31 tuổi.

Thái Lan đụng độ Malaysia tại King’s Cup

Theo kết quả bốc thăm vòng bán kết, ĐT Malaysia sẽ là đối thủ của đội bóng chủ nhà Thái Lan ở giải Kings Cup 2022. Cặp đấu còn lại sẽ là màn đọ sức giữa Trinidad & Tobago và Tajikistan.

Trong 3 đội bóng khách mời tại giải đấu lần này, Malaysia được đánh giá là đối thủ 'mềm' nhất so với Thái Lan. Và 'may mắn' đã giúp Voi chiến chạm mặt đội bóng này tại bán kết. Đội thắng sẽ lọt vào chơi trận chung kết với đội thắng ở cặp đấu còn lại, trong khi hai đội thua thi đấu trận tranh hạng 3.

Các trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 22/9 trong khi trận CK và tranh hạng 3 sẽ diễn ra sau đó 3 ngày. ĐT Thái Lan sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất tại King’s Cup 2022 để chuẩn bị cho AFF Cup và Asian Cup 2023.

Casillas loại Alisson khỏi Top 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Cựu thủ môn của Real Madrid, Iker Casillas mới đây đã chọn ra Top 5 thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cụ thể danh sách đó là: Thibaut Courtois (Real Madrid), Ederson (Manchester City), Jan Oblak (Atletico Madrid), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona) và Manuel Neuer (Bayern Munich).

Đáng chú ý, trong Top 5 thủ môn nói trên có tới 3 người đang chơi bóng tại La Liga là Thibaut Courtois, Jan Oblak và Ter Stegen. Thế nhưng thủ môn đã giúp Liverpool giành 1 chức vô địch Cúp C1 và 1 danh hiệu Ngoại hạng Anh là Alisson lại không được Casillas lựa chọn.

Marcos Rojo nhận thẻ đỏ rời sân ngay phút thứ 7

Cựu trung vệ của MU, Marcos Rojo đã không giữ được bình tĩnh khi tung cú đá thẳng mặt đối phương ở trận đấu của Boca Junior gặp River Plate.

Tình huống xảy ra ở phút bù giờ thứ 7 của trận đấu, thời điểm Boca Junior của Rojo đang dẫn 1-0. Tiền vệ Nicolas De la Cruz phía River Plate lao vào tranh cướp bóng và bị Rojo nhảy lên, đạp thẳng chân trái vào đầu như một pha đấu võ.

Điểm tin tối 129 Sát thủ một thời của Chelsea chính thức trở lại Ngoại hạng Anh 2
Rojo nhận thẻ đỏ rời sân vì chơi xấu

De la Cruz lăn lộn nằm sân đau đớn còn Rojo ngay tức thì nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Cựu trung vệ của MU không có bất kỳ phàn nàn nào về quyết định này từ trọng tài và đi thẳng ra khỏi sân.

May mắn là De la Cruz không bị chấn thương nghiêm trọng. Chung cuộc, Boca vẫn bảo toàn thắng lợi 1-0 mong manh trước River Plate với pha làm bàn duy nhất của Dario Benedetto ở phút 65.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X