HLV Gareth Southgate không dám vào phòng thay đồ sau trận thua của ĐT Anh

HLV Gareth Southgate thừa nhận rằng thật khó để bước vào phòng thay đồ khi ĐT Anh quá thất vọng về trận thua Croatia tại bán kết World Cup 2018.

Tổng hợp: Croatia 2-1 Anh (World Cup 2018)
Dù để thua trước và còn phải đá hiệp phụ, song nhờ các pha làm bàn của Perisic và Mandzukic, Croatia đã thắng ngược Anh với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào trận...

Khó bước vào phòng thay đồ

 
Dù thi đấu ấn tượng nhưng ĐT Anh vẫn không thể vượt qua Croatia để lọt vào trận chung kết World Cup 2018. Dù có bàn dẫn trước từ sớm nhưng Tam Sư với đội hình non trẻ lại để Croatia lội ngược dòng sau 120 phút, qua đó ngậm ngùi rời Moscow để tranh hạng ba với Bỉ.
 
HLV Gareth Southgate noi sau tran thua cua DT Anh tai ban ket World Cup 2018.
HLV Gareth Southgate nói sau trận thua của ĐT Anh tại bán kết World Cup 2018.

Thất bại này hiển nhiên khiến người Anh thất vọng khi họ được đánh giá cao hơn đối thủ, cũng như có lợi thế hơn về mặt thể lực. HLV Gareth Southgate nói sau trận thua của ĐT Anh: "Thời điểm này, chúng tôi đang cảm nhận nỗi đau thất bại. Có ai muốn ở tình cảnh này không?"
 
"Chúng tôi đã chơi theo cách của mình và chơi tốt trong hiệp một, ai chẳng muốn túm lấy cơ hội này. Phòng thay đồ giờ là nơi thật khó để bước vào".
 

Hy vọng cho tương lai
 

Dù không thể tranh ngôi vô địch ở giải đấu năm nay nhưng ĐT Anh đã trình làng một thế hệ cầu thủ trẻ trung và giàu tài năng. Độ tuổi trung bình của ĐT Anh là 26, đứng thứ hai tại giải đấu. Với lực lượng hiện tại, Tam Sư hoàn toàn có thể mơ đến việc làm nên chuyện tại giải đấu bốn năm nữa.
 
Những huyền thoại bóng đá nói gì sau trận Croatia 2-1 Anh
Anh dù dẫn bàn sớm nhưng đã để thua ngược 1-2 trước Croatia, kết quả này khiến họ nhường vé vào chơi trận chung kết cho đối thủ. Rất nhiều huyền thoại bóng đá...

Vì vậy sau nỗi buồn thất bại, HLV Gareth Southgate bắt đầu hướng mắt tới tương lai: "Nhưng như tôi vẫn nói, tôi tự hào về tập thể này, những người đã thực sự tiến bộ. Tôi nghĩ phản ứng của người hâm mộ với họ so với hai năm trước".
 
"Kinh nghiệm này với ĐT Anh có thể là điều tích cực, cả quốc gia cực kỳ tự hào về họ và cách họ đã chơi".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.