Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Polking tự tin trước trận đấu quyết định với Uzbekistan

Thứ Ba 14/06/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm đối đầu Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup 2022, HLV Mano Polking của tuyển Thái Lan đã có những phát biểu đáng chú ý.

HLV Polking muốn gây bất ngờ trước Uzbekistan

Ở lượt cuối vòng bảng vòng loại thứ 3 Asian Cup 2022, ĐT Thái Lan sẽ có cuộc đụng độ với đội chủ nhà Uzbekistan. Trước trận đấu mang tính quyết định, HLV Mano Polking đã có những phát biểu đáng chú ý:

"Chúng tôi sẽ tung vào đội hình mạnh nhất. Tôi tự tin vào tập thể hiện tại. Thái Lan hy vọng có được chiến thắng, tuy nhiên một điểm cũng là ổn với cả đội".

Nhận định về đối thủ, nhà cầm quân người Đức cho hay: "Uzbekistan là đội chủ nhà, cũng là ứng viên đầu bảng. Họ có vị trí cao hơn chúng tôi trên bảng xếp hạng FIFA. Để đánh bại Uzbekistan, chúng tôi cần màn trình diễn tốt nhất. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, tuy nhiên trong bóng đá không nói trước được điều gì".

Ở hai vòng đấu trước đó, ĐT Thái Lan đã dễ dàng có được chiến thắng trước Maldives và Sri Lanka. "Voi chiến" cũng đang là đội bóng xếp thứ hai có thành tích tốt nhất vòng loại, với 6 điểm trong tay.

dT Thai Lan
ĐT Thái Lan hướng đến trận đấu trước Uzbekistan

Theo thống kê, trong số 11 lần đụng độ giữa Thái Lan và Uzbekistan, "Voi chiến" thua 7 trận và có 4 lần chiến thắng, Lần gần nhất họ đánh bại đối thủ này là vào tháng 12/2007, tại giải giao hữu King's Cup.

Tân binh của ĐT Thái Lan, tiền đạo Chayawat Srinawong cũng tỏ ra tự tin trước trận đấu với Uzbekistan: "Với 6 điểm sau 2 trận, chúng tôi cảm thấy tự tin. Cả đội ít gặp áp lực khi phải đối đầu Uzbekistan. Thái Lan sẵn sàng để giành 3 điểm và cho thấy tiềm năng của một đội bóng lớn".

Báo chí Thái Lan tỏ ra vô cùng lạc quan về khả năng đi tiếp của đội nhà tại Asian Cup 2023. Tờ Siam Sport giật tít "chỉ 0,01% khả năng tuyển Thái Lan vắng mặt ở Asian Cup 2023", ngay trước khi trận đấu với Uzbekistan diễn ra.

Nếu trận này tuyển Thái Lan thắng hoặc hòa sẽ chính thức lấy vé mà không cần quan tâm tới kết quả các trận khác. Trong trường hợp thua trận, họ cũng có nhiều cơ hội lấy suất 1 trong 5 đội hạng nhì có thành tích tốt nhất trong 6 bảng đấu để dự vòng chung kết. Tuy nhiên, sẽ có một kịch bản gây sốc có thể xảy ra khiến “Voi chiến” mất suất dự Asian Cup 2023.

Báo Thái chỉ ra lý do tạo ra khác biệt giữa U23 Việt Nam và Thái LanBáo Thái chỉ ra lý do tạo ra khác biệt giữa U23 Việt Nam và Thái Lan
Trong một bài viết mới đây, tờ SMM Sport (Thái Lan) đã nêu lý do khiến đội nhà phải nhận thất bại trong khi U23 Việt Nam vẫn đang chơi thăng hoa ở VCK U23 châu Á 2022.
ĐT Thái Lan gặp sự cố bão cát tại Uzbekistan trước thềm đấu Sri LankaĐT Thái Lan gặp sự cố bão cát tại Uzbekistan trước thềm đấu Sri Lanka
Báo chí Thái Lan đưa tin, ĐTQG nước này đang gặp phải sự cố bão cát trong buổi tập cuối cùng chuẩn bị cho trận đấu với Sri Lanka tại vòng loại 3 Asian Cup 2023.
Thái Lan chắc suất dự Asian Cup, Malaysia và Indonesia rủ nhau thuaThái Lan chắc suất dự Asian Cup, Malaysia và Indonesia rủ nhau thua
Các đại diện Đông Nam Á đã có những kết quả trái chiều trong lượt đấu thứ 2 vào tối ngày 11/6 vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X