Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/6: MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten Hag

Thứ Bảy 11/06/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 11/6/2022.

MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten Hag

 

MU quyet tam chieu mo cau thu chay canh Antony cua Ajax,
MU quyết tâm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax

 

MU quyết tâm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, họ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng cho thương vụ này. Chàng trai 22 tuổi vừa trải qua mùa giải đáng nhớ cùng Ten Hag tại Ajax. Trong 33 lần ra sân, Antony ghi được 12 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo.

Zidane đồng ý ngồi ghế nóng PSG

Nhà báo Daniel Riolo, người đầu tiên thông báo về việc Kylian Mbappe "quay xe" gia hạn hợp đồng, tiết lộ trên chương trình "After RMC" rằng Zinedine Zidane đồng ý lời mời của PSG. RMC Sport, Telefoot và Le Parisien đồng loạt đưa tin khẳng định hợp đồng giữa PSG với Zizou sẽ được thông báo chính thức trong ít ngày tới.

Gareth Southgate đưa ra dự đoán về Bukayo Saka

 

Điểm tin bóng đá sáng 116 MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten Hag 1
Gareth Southgate nói về Bukayo Saka

 

Đích thân HLV trưởng ĐT Anh - Gareth Southgate khẳng định rằng Bukayo Saka có thể trở thành một trong những người giỏi nhất ở vị trí của mình trong tương lai.

Chelse CHÍNH THỨC chia tay thêm 4 cầu thủ

 Đội bóng thành London đã xác nhận chia tay Danny Drinkwater. Ngoài ra, Andreas Christensen, Charly Musonda và Jake Clarke-Salter cũng sẽ rời Stamford Bridge sau khi không được ký hợp đồng mới. 

Chelse CHÍNH THỨC chia tay thêm 4 cầu thủChelse CHÍNH THỨC chia tay thêm 4 cầu thủ
Trên trang chủ, Chelsea đã xác nhận sự ra đi của 4 cầu thủ trong đó có Andreas Christensen, cầu thủ chuẩn bị ký hợp đồng với Barca.

Barca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MU

ESPN khẳng định Barca đòi 100 triệu euro (85 triệu bảng) cho ngôi sao của mình, trong đó 80 triệu euro trả ngay còn 20 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1997. 

MU chính thức xác nhận chia tay 11 cầu thủ

Trong thời gian vừa qua, trang chủ MU đã xác nhận chia tay Edinson Cavani, Lee Grant, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic và Paul Pogba sẽ theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, MU xác nhận chia tay D'Mani Mellor, Reece Devine, Paul McShane và Connor Stanley. Trong khi đó, thủ thành Paul Woolston giải nghệ, còn Paul McShane sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện sau khi rời MU.

Didier Deschamps than thở sau trận hòa Áo

 

Điểm tin bóng đá sáng 116 MU chốt giá khủng cho trò cưng của Erik ten Hag 2
Didier Deschamps nói về trận hòa Áo

 

HLV Didier Deschamps tỏ ra tức giận khi tuyển Pháp không gặp may mắn ở trận hòa 1-1 trước tuyển Áo, hiện Les Bleus vẫn chưa có được chiến thắng nào ở Nations League 2022/23.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Raphinha

Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, mục tiêu mới nhất của họ là cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành RaphinhaArsenal gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Arsenal đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022, mục tiêu mới nhất của họ là cầu thủ chạy cánh Raphinha của Leeds United.

Burnley chia tay 14 cầu thủ ở đội 1 sau khi xuống hạng

Burnley sẽ chia tay 14 cầu thủ ở Hè 2022. Nổi bật nhất là trung vệ Tarkowski, người chuẩn bị cập bến Everton theo dạng chuyển nhượng tự do. Ben Mee, Aaron Lennon, Erik Pieters, Dale Stephens và Phil Bardsley cũng hết hạn hợp đồng. Joel Mumbongo, Richard Nartey, Anthony Glennon, Anthony Gomez Mancini, Ethen Vaughan, Sam Unwin, Harry Allen và Calen Gallagher-Allison là những cầu thủ cũng phải nói lời chia tay. 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X