Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

ĐT Tây Ban Nha chào đón viện binh quan trọng trở lại

Thứ Hai 26/03/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận giao hữu với Argentina, ĐT Tây Ban Nha đón chào sự trở lại quan trọng của một trụ cột.


Theo những thông tin mới nhất, Sergio Ramos đã trở lại tập luyện cùng ĐT Tây Ban Nha. Sau trận giao hữu với Đức (1-1) cách đây ít ngày, đội trưởng La Roja đã xin phép rời đội vì lý do cá nhân. Cụ thể, anh quay trở lại gia đình và cùng cô vợ Pilar Rubio chào đón sự ra đời của đứa con thứ 3.

Sergio Ramos tro lai DT TBN truoc them dai chien Argentina hinh anh

Sergio Ramos trở lại ĐT TBN sau khi đón đứa con thứ 3


Được biết, Rubio hạ sinh con trai thứ 3 cho Ramos vào chiều tối ngày 25/3 theo giờ địa phương. Nữ MC nổi tiếng của kênh truyền hình Antena 3, Tây Ban Nha tiết lộ quý tử mới nặng 3,1 kg và được đặt tên là Alejandro. Trước đó, họ cùng nhau có 2 người con trai nữa lần lượt tên là Sergio (sinh 6/5/2014) và Marco (sinh ngày 14/11/2015).

Không lâu sau niềm vui có thêm thành viên trong gia đình, Sergio Ramos trở lại ĐT TBN tập luyện cùng các đồng đội. Chính HLV Julen Lopetegui đã xác nhận thông tin này trước báo giới. “Sergio đã trở lại đội tuyển sau sự ra đời của người con thứ 3”, Lopetegui nói trong một cuộc trả lời phỏng vấn. “Đó là một nỗ lực tuyệt vời.”

Vào rạng sáng thứ 4 tới (28/3), Ramos sẽ cùng ĐT Tây Ban Nha tham dự trận giao hữu với Argentina trên sân Wanda Metropolitano, Madrid. Trước đó, họ hòa 1-1 với Đức tại Dusseldorf. TBN vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của Rodrigo ngay phút thứ 6 nhưng tới phút 35, Thomas Muller đã ấn định trận hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Một số thống kê về Sergio Ramos ở mùa giải 2017/18:

Sergio Ramos

Xem thêm một số bài viết về ĐT Tây Ban Nha trên trang Xsbandinh.com:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X