Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic lên tiếng về khả năng dự World Cup 2018

Thứ Bảy 24/03/2018 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thụy điển có thể sẽ gọi Zlatan Ibrahimovic tham dự ngày hội bóng đá tại Nga, nhưng tân binh của LA Galaxy cho biết anh mới là người quyết định cuối cùng.


Zlatan Ibrahimovic tuyên bố rằng anh sẽ là người đưa ra quyết định có thay đổi quyết định giã từ sự nghiệp quốc tế và trở lại thi đấu cho Thụy Điển tại World Cup 2018 hay không. Tối qua, bản hợp đồng của cầu thủ 36 tuổi chuyển sang LA Galaxy tại giải Nhà nghề Mỹ MLS đã chính thức được hoàn tất.

Ibrahimovic trước đó 1 ngày đã chấm dứt hợp đồng với Man United và trở thành cầu thủ tự do. Anh khẳng định việc gia nhập LA Galaxy là để được chơi bóng nhiều hơn trong quãng đường còn lại của sự nghiệp.

Ibrahimovic tro lai DT Thuy Dien la do anh quyet dinh hinh anh

Khả năng Ibrahimovic trở lại ĐT Thụy Điển đang được nói đến



World Cup 2018 chỉ còn chưa tới 3 tháng là khởi tranh và đã có những nguồn tin về việc Thụy Điển có ý định gọi lại Zlatan Ibrahimovic. Sau khi đội bóng Bắc Âu dừng chân ở vòng bảng Euro 2016, chính tiền đạo cao kều này đã tuyên bố từ giã sự nghiệp quốc tế. Nhưng sau chiến công vượt qua Italia tại vòng play-off để tới VCK World Cup của Thụy Điển, người ta đã nghĩ tới sự trở lại bất ngờ của Ibra.

Câu hỏi về việc Ibrahimovic trở lại ĐT Thụy Điển đã được mang tới hỏi chính cầu thủ này. “Tâm điểm lúc này là LA Galaxy. Tôi sẽ sắp xếp cuộc sống, tìm hiểu các đồng đội mới, tìm hiểu CLB, tìm hiểu thành phố này”, cựu thành viên của Man United nói với MLSsoccer.com. “Khi tôi cảm thấy thoải mái tại đây, tôi sẽ đi bước tiếp theo.”

“Họ gọi cho tôi hàng ngày, hỏi thăm về cảm giác, mong muốn, suy nghĩ và bối cảnh. Nếu tôi cảm thấy ổn và biết mình có thể làm gì, cánh cửa luôn mở. Nó không liên quan gì đến ĐT Thụy Điển. Trong việc này, nếu tôi muốn, tôi sẽ trở lại và ngược lại. Đó là điều diễn ra trong thời điểm tôi cảm thấy còn nguyên khát khao chơi bóng. Chúng ta cùng chờ xem điều gì xảy ra.”

Trong quá khứ, Ibrahimovic từng 116 làn khoác áo ĐT Thụy Điển, ghi được 62 bàn.


Ý An (Bóng đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X