Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Văn Hậu báo tin mừng tới người hâm mộ

Thứ Sáu 24/06/2022 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ chạy cánh tài năng của bóng đá Việt Nam, Đoàn Văn Hậu mới đây đã đăng ảnh cho thấy anh đã sẵn sàng tái xuất sân cỏ sau một quãng thời gian rất dài không thi đấu.

Đã tròn một năm kể từ lần cuối Đoàn Văn Hậu ra sân cho ĐT Việt Nam ở những lượt đấu cuối cùng của vòng loại thứ 2, World Cup 2022 vào tháng 6 năm ngoái, cho tới lúc này, anh vẫn chưa thể thi đấu trở lại do phải điều trị chấn thương.

Văn Hậu báo tin mừng tới người hâm mộ 1
Đoàn Văn Hậu đang ở giai đoạn cuối của quá trình hồi phục chấn thương

Tuy nhiên trong thời gian qua, nhờ được điều trị đúng quy trình, cộng với những nỗ lực từ phía bản thân, vết thương của Văn Hậu đã có những tiến triển rất tích cực.

Trong những tấm hình vừa được đăng tải lên trang cá nhân vào chiều ngày 24/6, Văn Hậu đã tỏ ra khá sung mãn và tự tin khi ra sân tập cùng trái bóng tròn.

Tại Cúp tứ hùng kết thúc đầu tháng 6 tại Hải Phòng, Văn Hậu có tên trong danh sách đăng ký dự giải song HLV Chun Jae-ho không dám mạo hiểm sử dụng anh. Có lẽ ông vẫn muốn người học trò thực sự bình phục để tránh việc tái phát chấn thương không mong muốn.

doan Van Hau
Cầu thủ người Thái Bình có thể sẽ ra sân thi đấu trong vài tuần tới.

Ở hàng thủ CLB Hà Nội lúc này, Văn Xuân vừa phẫu thuật phải nghỉ dài hạn còn Duy Mạnh khó có khả năng ra sân trận gặp Nam Định. Vì thế, hơn lúc nào hết người hâm mộ chờ đợi sự trở lại của Văn Hậu.

Vào cuối tuần này, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu bù thuộc vòng 3 V-League 2022 trên sân của CLB Nam Định. Song nhiều khả năng Văn Hậu vẫn sẽ ngồi dự bị và anh có thể chỉ được tung vào sân ở những phút cuối để dần tìm lại cảm giác bóng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X