Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lùm xùm giữa CLB TP.HCM với nhóm của Bùi Tiến Dũng được giải quyết xong

Thứ Ba 21/06/2022 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó mâu thuẫn về tiền lương giữa CLB TP.HCM và nhóm cầu thủ đình công trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng có vẻ như đã được giải quyết êm xuôi trong thời gian qua.
Bui Tien Dung
Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã vui vẻ trở lại tập luyện.

Như thông tin đã chia sẻ, vào giữa tháng 4 vừa qua, một nhóm cầu thủ trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng đã tiến hành đình công bằng việc bỏ tập và từ chối ra sân để phản đối việc CLB TP.HCM cắt giảm tiền lót tay của nửa sau mùa giải 2021.

Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm khi TP.HCM đã để 11 cầu thủ ngồi ngoài trong trận đấu với Sài Gòn FC ở vòng 1/8 cúp QG. Với lực lượng sứt mẻ đó, họ đã không thể hiện được sức mạnh và chấp nhận nhìn đối phương đi tiếp vào tứ kết.

Tuy vậy, sau hơn hai tháng qua, có vẻ như vụ việc đã được giải quyết xong. Bằng chứng là thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây đã đăng ảnh tập luyện vất vả tại 'Chiến hạm đỏ' cùng dòng mô tả: "Vợ con đâu thấy cảnh này".

Từng là niềm hy vọng của bóng đá Việt Nam nhưng việc lựa chọn sai bến đỗ đang khiến tài năng của người gác đền quê Thanh Hóa bị thui chột dần. Anh hiện tại đang phải nỗ lực cạnh tranh để chiếm một suất ra sân bên cạnh hai đàn anh Thanh Thắng và Văn Cường.

Vào ngày 2/7 tới, CLB TP.HCM sẽ ra sân trở lại với màn đón tiếp Đông Á Thanh Hóa ở vòng 5 V-League 2022. Và nhiều khả năng HLV Trần Minh Chiến vẫn sẽ đặt niềm tin vào Thanh Thắng trước khung gỗ trong trận này.

TP.HCM bị VFF xử thua vụ tranh chấp với cầu thủTP.HCM bị VFF xử thua vụ tranh chấp với cầu thủ
Theo quyết định cuối cùng vừa được LĐBĐ Việt Nam đưa ra thì CLB bóng đá TP.HCM phải trả giấy thanh lý cho...
Kim Dong Su có bến đỗ mới sau khi rời HAGLKim Dong Su có bến đỗ mới sau khi rời HAGL
Trong một diễn biến mới đây, trung vệ Kim Dong Su, cầu thủ vừa chia tay HAGL để về nước tham gia quân đội đã bất ngờ có lễ ra mắt CLB Busan I’Park đang chơi ở giải K-League 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X