Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Thứ Bảy 18/06/2022 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, phía CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng sau động thái bổ nhiệm HLV thể lực Bae Ji Won.

Vào cuối tháng 6 này, CLB Viettel sẽ bay vào TP.HCM để thi đấu vòng bảng giải AFC Cup 2022. Đây được đánh giá sẽ là một màn tập dượt cần thiết, để đội bóng áo lính có thể tìm lại phong độ tốt nhất trước khi V-League trở lại.

CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng 1
CLB Viettel phủ nhận việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng

Và trước khi giải khởi tranh, phía Viettel đã đăng thông cáo báo chí cho biết người dẫn dắt đội sẽ là HLV thể lực Bae Ji Won. Lý do là bởi HLV Trương Việt Hoàng chưa có bằng Pro của AFC nên không thể dẫn dắt đội bóng ở giải này.

Tuy nhiên sau đó đã xuất hiện thông tin Viettel sẽ nói lời chia tay ông Hoàng “bộp”. Nhiều ý kiến cho rằng, chiến thuật mà HLV họ Trương áp dụng cho Viettel không còn sự hiệu quả như kỳ vọng, nên đội bóng áo lính muốn tuyển mộ một nhà cầm quân khác tài ba hơn.

Dẫu vậy về phía Viettel, đại diện truyền thông của đội bóng này chưa xác nhận việc ông Trương Việt Hoàng nghỉ dẫn dắt đội bóng.

Trong thông báo mới nhất vừa được trang facebook của đội bóng này đưa lên ghi rõ: "Trung tâm Thể thao Viettel khẳng định: Đơn vị không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng. Vì việc gia đình, HLV Trương Việt Hoàng xin nghỉ phép đến hết ngày 30/6/2022".

Vì vậy, có thể khẳng định ở thời điểm này, mọi việc vẫn chưa ngã ngũ và tương lai của nhà cầm quân sinh năm 1975 này sẽ chỉ được làm rõ sau ngày 30/6 tới.

 

Dàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt HoàngDàn sao Viettel bất ngờ nói lời chia tay HLV Trương Việt Hoàng
Bất chấp việc phía đại diện CLB Viettel khẳng định họ không đưa ra bất cứ thông tin nào liên quan đến việc chia tay HLV Trương Việt Hoàng nhưng các cầu thủ lại đưa ra tín hiệu cho thấy một cuộc ra đi của nhà cầm quân gốc Hà Nội.
Với dàn tuyển thủ quốc gia, CLB Viettel sẽ lột xác ở đấu trường châu lục?Với dàn tuyển thủ quốc gia, CLB Viettel sẽ lột xác ở đấu trường châu lục?
Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, đội bóng áo lính đang khiến người hâm mộ cảm thấy lo ngại về chặng đường phía trước mặt họ.
HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi thôi không dẫn dắt Viettel FC?HLV Trương Việt Hoàng làm gì sau khi thôi không dẫn dắt Viettel FC?
HLV Trương Việt Hoàng mới đây đã nói lời chia tay Viettel FC. Trợ lý người Hàn Quốc, Bae Ji Won sẽ lên thay ông dẫn dắt đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X