Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (ngày 9/3)

Chủ Nhật 09/03/2008 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đêm qua, bóng đá châu Âu đã sôi động với những trận cầu ở giải VĐQG trong đó sự kiện ấn tượng nhất có lẽ là thất bại của cả MU và Chelsea tại cúp FA, giải đấu lâu đời nhất thế giới. Trong khi Real và Inter tiếp tục vững bước tại La Liga và Serie A.

* Ferguson bực bội, Grant thất vọng tràn trề

* Hicks phê phán DIC

Một trong 2 đồng sở hữu Liverpool, Tom Hicks, người đang có ý định bán một nửa quyền sở hữu CLB cho một đối tác khác, đã lên án gay gắt DIC (Tập đoàn đầu tư quốc tế Dubai), công ty được cho là máu me nhất trong vụ mua Liverpool. Theo Hicks, DIC đã có những hành động không thể chấp nhận được khi công bố cho báo giới những thông tin về các cuộc tiếp xúc bí mật giữa 2 bên. Vị tỷ phú người Mỹ này cho biết DIC chỉ là một trong những đối tác tiềm năng mà ông đang xem xét và nếu họ còn giữ ý định thâu tóm Liverpool thì nên nghĩ đến việc chấm dứt ngay những hành động đó.

* Schuster hài lòng

Schuster trong trận đấu với Espanyol tối qua

"Thiên thần tóc vàng" tuy không thực sự thỏa mãn về màn trình diễn của các học trò nhưng cũng tỏ ra hài lòng về kết quả của trận đấu khi Real đã lội ngược dòng trước Espanyol trên sân nhà Bernabeu. Bernd Schuster cho biết: "Chúng tôi đã vượt qua được thử thách không nhỏ sau khi bị đối phương vượt lên dẫn trước. Vấn đề lớn nhất mà Real gặp phải chính là tinh thần do thất bại ở Champions League và các cầu thủ đã chứng tỏ được phẩm chất và bản lĩnh của mình. Người hâm mộ có thể không mấy hài lòng về màn trình diễn của đội bóng nhưng kết quả mới là yếu tố quan trọng nhất. Còn về quả phạt đền của Raul thì tôi không thể đưa ra bình luận khi không trực tiếp nhìn thấy tình huống đó nhưng trọng tài đã điều khiển trận đấu tốt". Vị HLV người Đức rất yên tâm về chiếc ghế của mình bởi dù cho đã bị loại ở Champions League, Real vẫn tiến vững chắc ở La Liga và tin rằng ban lãnh đạo vẫn đặt niềm tin vào ông.

* Hodgson vẫn vui vẻ dù Fulham không thắng

Fulham đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng chính vì thế mỗi điểm số với họ lúc này là cực kỳ quan trọng. Nên không có gì khó hiểu khi HLV Hodgson hài lòng với 1 điểm giành được trên sân của Blackburn nhất là khi họ có nó đúng vào những phút cuối cùng nhờ cú đá phạt đẹp mắt của Bullard. Vị thuyền trưởng người Anh cho biết: "Fulham luôn không gặp may mắn nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục và tập trung vào những điều lạc quan nhất. Thượng đế không đứng về phía đội bóng nhưng tất cả đã nỗ lực để lấy lại 1 điểm. Tôi đặc biệt khen ngợi các học trò bởi thay vì gục ngã sau khi nhận bàn thua, họ đã chiến đấu bằng mọi sức lực trong khoảng thời gian còn lại và đã thu được thành quả".

* Pellegrini và cơ hội cuối cùng

Cơ hội cuối cùng để Villarreal có vị trí thứ 2 của Barcelona

HLV trưởng của Villarreal, Pellegrini đã thừa nhận "Tàu ngầm vàng" chỉ có thể cạnh tranh được vị trí thứ 2 nếu đánh bại được Barcelona tại Nou Camp vào đêm nay. Ở cúp Nhà vua, Villarreal từng gục ngã trước Barcelona nhưng theo HLV người Argentina, đó là 2 giải đấu khác nhau. Pellegrini tiết lộ yếu tố có thể giúp đánh bại Barca: "Chúng tôi phải khống chế khu trung tuyến và không cho các tiền vệ của họ cầm nhiều bóng. Đó chính là nhân tố quyết định cho thắng lợi". Pellegrini tỏ ra rất tiếc nuối khi Lionel Messi, cầu thủ quan trọng trong lối chơi của đối thủ, đang bị chấn thương. Villarreal không ngán tiền đạo nhỏ con này bởi trong quá khứ, khi có Messi, Villarreal vẫn đánh bại được Barca như thường nhưng thiếu một người như Messi, trận đấu rất có thể sẽ kém hấp dẫn đi một chút.

* Criscito không muốn trở về Juventus

Hậu vệ trẻ 21 tuổi đang thi đấu ở Genoa theo dạng cho mượn, Criscito đã không giấu diếm ý đồ không còn muốn trở lại đội bóng cũ, Juventus. Tối nay, Genoa sẽ đối mặt với "Lão bà" trên sân nhà tại vòng 27 Serie A. Criscito thổ lộ: "Tôi không còn muốn nhắc đến quãng thời gian ở Juve. Bây giờ, tâm trí của tôi hoàn toàn dành cho Genoa. Khi ở Turin, tôi đã thi đấu hết sức mình và chỉ có duy nhất một trận đấu kém cỏi (trước Roma tại Olimpico) nhưng với một cầu thủ trẻ như tôi, âu cũng là điều dễ hiểu. Nhưng ở Juve lại không như vậy. Họ luôn đặt ra những tiêu chuẩn khác nhau để đánh giá từng cầu thủ. Có những người vẫn được tha thứ dù mắc sai lầm nghiêm trọng còn tôi không được may mắn như vậy. Sau trận hòa 2-2 đó, tôi đã phải ngồi ngoài". Criscito đang cảm thấy Genoa như là ngôi nhà thứ 2 của mình (sau quê hương Napoli) chứ không phải thành Turin. Không rõ Juve có còn muốn gọi lại một tài năng trẻ đầy hứa hẹn này vào cuối mùa giải sau khi đã biết được "nguyện vọng" trên của Criscito.

* Muốn đến Barca, hãy giảm lương

Thời gian gần đây, đang rộ lên tin đồn về việc tiền vệ của Sevilla, Poulsen sẽ tới Barcelona vào cuối mùa giải này nhằm bổ sung cho vị trí tiền vệ trụ đang khá mỏng. Barca sẵn sàng trả 10 triệu Euro theo như điều kiện phá vỡ hợp đồng của Poulsen nếu Sevilla không muốn đàm phán. Tuy nhiên, Barca muốn Poulsen giảm lương. Hiện tại, Poulsen lĩnh 3 triệu Euro/năm, cao hơn mức lương của Yaya Toure. Barca không muốn gây ra bất đồng khi Poulsen có mặt ở Nou Camp. Tiền vệ người Đan Mạch cần phải xem xét kỹ bởi ở tuổi 28, đây sẽ là cơ hội cuối cùng để Poulsen được thi đấu ở một CLB lớn như Barcelona.

* Arsenal và Newcastle tranh nhau "Drogba mới"

Chân sút 22 tuổi của St.Etienne, Bafetimbi Gomis đang lọt vào tầm ngằm của một số CLB ở Premiership như Arsenal và Newcastle. Gomis đang được giới chuyên môn đánh giá là một "Didier Drogba mới". Các CLB này đã cử đại diện sang Pháp để theo dõi Gomis.

  • Thúy Nga (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Phát triển bóng đá Việt Nam toàn diện cần sự chung tay của cả hệ thống

Thể thao nói chung, bóng đá nói riêng là một phần rất quan trọng của văn hóa xã hội và kinh tế quốc gia giúp đóng góp vào sức khỏe thể chất và tinh thần, mang lại niềm vui và kết nối cộng đồng, tăng năng suất quốc gia và thúc đẩy kinh tế quốc gia.

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Wolves - Newcastle: Trận chiến định mệnh

Cuộc đối đầu giữa Newcastle United và Wolverhampton Wanderers (Wolves) sẽ là một bài kiểm tra lớn cho cả hai đội. Với phong độ ấn tượng của Newcastle và tình hình khó khăn hiện tại của Wolves, liệu “Bầy Sói” có đủ quyết tâm lội ngược dòng và tạo nên một phép màu để thay đổi cục diện?

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Wolves vs Chelsea: Bầy Sói tàn sát The Blues

Cả Wolverhampton (Wolves) và Chelsea đều đã nhận thất bại đầu tiên trong vòng đấu khai màn của Premier League. Dù rất nỗ lực và cố gắng thì Wolves cũng đã để thua Arsenal với tỷ số 2-0 ngay tại Emirates vào thứ 7 tuần trước, trong khi đó Chelsea lại để các nhà đương kim vô địch Manchester City đánh bại với tỷ số tương tự trên sân nhà Stamford Bridge.

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Wolves vs Arsenal: Cuộc đụng độ hấp dẫn mở màn Ngoại hạng Anh

Sân vận động Emirates sẽ trở thành tâm điểm của bóng đá Anh vào cuối tuần này khi Arsenal tiếp đón Wolverhampton Wanderers (Wolves). Trận đấu không chỉ đánh dấu sự khởi đầu của mùa giải mới mà còn là cuộc tái ngộ đầy duyên nợ giữa hai đội bóng. Pháo thủ chạm trán với Bầy sói trên sân nhà Emirates vào 21h tối thứ 7 ngày 17/08.

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Mưa ngập nhiều rác thải, nước sinh hoạt nguy cơ thiếu an toàn, làm sao để sống khỏe mỗi ngày?

Sau mưa lớn và ngập lụt kéo dài, nguồn nước sinh hoạt thường bị nhiễm bẩn bởi rác thải, chất thải từ cống rãnh, bùn đất, xác động vật chết... Người dân cần đề phòng và có biện pháp xử lý nguồn nước trước khi sử dụng để ăn uống, sinh hoạt, tránh mắc bệnh nguy hại tới sức khỏe.

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves lột xác mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Wolves "lột xác" mùa hè: Lemina làm đội trưởng, mục tiêu chuyển nhượng hấp dẫn

Mùa hè này, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đang tạo nên những cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng. Với việc bán Max Kilman cho West Ham thu về 40 triệu bảng, "Bầy Sói" đã có đủ nguồn lực để xây dựng lại đội hình và hướng tới những mục tiêu cao hơn ở mùa giải tới.

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Liệu Wolves có thể tái hiện kỳ tích trước Big 6 tại Ngoại hạng Anh 2024-2025?

Dưới sự dẫn dắt tài ba của huấn luyện viên Gary O'Neil, Wolverhampton Wanderers (Wolves) đã có màn lột xác ngoạn mục trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2023-2024. Với lối chơi tấn công rực lửa và tinh thần chiến đấu quả cảm, "Bầy sói" đã gieo rắc nỗi kinh hoàng cho các ông lớn trong Big 6. Kỳ tích có lặp lại trong mùa giải tới?

Xem thêm
top-arrow
X