Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Màn combat chấn động của Darwin Nunez với CĐV Colombia

Thứ Năm 11/07/2024 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Darwin Nunez đã có màn đụng độ cực căng với cổ động viên của ĐT Colombia trên khán đài sau trận thua của Uruguay tại bán kết Copa America 2024.
video

Bàn thắng duy nhất của Jefferson Lerma đã giúp Colombia giành chiến thắng trước Uruguay ở bán kết Copa America 2024, qua đó giành tấm vé dự trận chung kết.

Đáng nói, thất bại của Uruguay trước Colombia đã kết thúc theo một cách vô cùng xấu xí khi Nunez đánh nhau với người hâm mộ trên khán đài. Tiền đạo thuộc biên chế của Liverpool đã có một trận đấu đáng thất vọng song đã nổi bật với những cú đấm liên tục về phía CĐV của Colombia.

Darwin Nunez
Darwin Nunez gây chiến với CĐV Colombia trên khán đài sau trận thua của ĐT Uruguay

Cầu thủ 25 tuổi không ngần ngại lao vào hành động sau khi một người đàn ông mặc áo polo đen và đeo thẻ cầu thủ quanh cổ bắt đầu đấm một người hâm mộ Colombia gần đó. Những NHM bắt đầu la hét khi cuộc ẩu đả xảy.

Ngoài ra, các đồ vật được ném qua lại, bao gồm đồ uống, thức ăn và những "cú đấm". Một người hâm mộ Colombia cũng được nhìn thấy ném đồ uống vào Nunez và các tuyển thủ Uruguay khác như Jose Gimenez và Ronald Araujo. Maximiliano Araujo và Sebastian Caceres cũng nằm trong số những người được phát hiện cùng lao lên khán đài.

Hiện tại, vẫn chưa rõ lý do Nunez và những cầu thủ khác của Uruguay lại có cuộc ẩu đả này. Tuy nhiên, đôi bên gần như chắc chắn sẽ phải nhận án phạt nặng từ liên đoàn bóng đá Nam Mỹ sau vụ việc kể trên.

Phóng viên Favian Renkel chia sẻ trên Dailymail, các gia đình của các cầu thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và đã được hộ tống ra khỏi sân vận động bằng một lối ra khác để đảm bảo an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X