Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Luis Suarez đáp trả nhận định của Andreas Pereira

Thứ Hai 08/07/2024 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Luis Suarez đáp trả Andreas Pereira sau khi Uruguay đánh bại Brazil ở trận tứ kết Copa America 2024. 

Uruguay và Brazil hòa nhau 0-0 trong 90 phút ở trận tứ kết Copa America 2024, trận đấu sau đó phải bước vào loạt đá luân lưu. Uruguay đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 4-2. Manuel Ugarte, người được MU theo đuổi, là người ghi bàn quyết định cho Uruguay từ chấm phạt đền. 

Trước đó Uruguay đã phải chơi với 10 người trong hơn 10 phút cuối trận do Nahitan Nandez bị đuổi khỏi sân. Họ đã đứng vững trước khi thắng ở loạt sút luân lưu. Luis Suarez và các đồng đội sẽ gặp Colombia ở bán kết. 

Luis Suarez dap tra nhan dinh cua Andreas Pereira
Luis Suarez đáp trả nhận định của Andreas Pereira

Trước khi trận đấu diễn ra, Andreas Pereira tuyên bố rằng Brazil có đội hình mạnh hơn nhiều so với Uruguay. Anh nói: “Đội tuyển quốc gia Uruguay rất mạnh, nhưng nếu xét theo từng cái tên, chúng tôi có một đội bóng mà họ mơ ước có được”.

Khi được hỏi về phát biểu của Pereira sau khi Uruguay loại Brazil khỏi giải đấu, Suarez cho biết: “Chúng tôi có những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới, những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu. Để nói về Uruguay, bạn phải tôn trọng hơn một chút, phải biết về lịch sử của Uruguay.

Trước khi tôi nói cầu thủ nào muốn vào đội tuyển quốc gia Brazil, tôi phải cân nhắc rất kỹ. Vậy hãy tưởng tượng xem chúng tôi sẽ cảm thấy thế nào khi nghe điều đó”.

Phát biểu sau thất bại của Brazil, Pereira khẳng định anh không có ý thiếu tôn trọng Suarez và Uruguay. Pereira cho biết: “Tôi chỉ nghĩ rằng các cầu thủ của chúng tôi chơi tốt hơn, tôi không tỏ ra thiếu tôn trọng với Uruguay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X