Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Lionel Messi tiết lộ lý do "đi bộ vuốt râu" trong các trận đấu

Thứ Ba 25/06/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi nổi tiếng với thói quen đi bộ trên sân trong các trận đấu, và anh đã lên tiếng giải thích về điều này.

Lionel Messi tiết lộ lý do "đi bộ vuốt râu" trong các trận đấu

Lionel Messi vẫn được xem là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong sự nghiệp của mình, Messi thường xuyên đi bộ trên sân và đánh giá tình hình trước khi chạy phối hợp cùng các đồng đội trên hàng công.

Lionel Messi
Lionel Messi tiết lộ lý do "đi bộ vuốt râu" trong các trận đấu

Trong buổi phỏng vấn với Clank Media, Messi đã lý giải nguyên nhân tại sao anh lại đi bộ.

“Khi tôi còn ở Newell’s, chúng tôi được chỉ định chạy vòng quanh sân 2 hay 3 lần mỗi tuần. Khi đó tôi thường trốn sau một cái cây. Chạy không có bóng chưa bao giờ là điều tôi thích cả.

Tôi luôn khắt khe với bản thân. Tôi là người đầu tiên biết những gì mình làm là đúng hoặc sai. Khi tôi đi bộ, tôi phân tích vị trí của đối thủ, cách chúng tôi đứng khi không có bóng, làm thế nào để thoát khỏi người theo kèm và kích hoạt một pha phản công.

Tôi không chú ý nhiều đến GPS, thống kê hoặc dữ liệu. Tôi không bao giờ chú ý đến quãng đường chạy của mình trong một trận đấu”.

Messi đã hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu trong sự nghiệp cầu thủ với chức vô địch World Cup 2022 tại Qatar với Argentina. Anh cũng giành được Quả bóng vàng ở giải đấu đó nhờ những màn trình diễn tốt. Vào mùa hè năm 2023, Messi đã chuyển đến Inter Miami và thừa nhận đây có thể là câu lạc bộ cuối cùng trước khi giải nghệ.

Hiện tại, Messi vẫn đang chinh chiến ở Copa America cùng đội tuyển Argentina. Messi và các đồng đội đã thắng Canada ở trận ra quân và sẽ đụng độ Chile ở lượt trận tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X