Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Dorival Junior nhận trách nhiệm sau khi ĐT Brazil bị loại

Chủ Nhật 07/07/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Brazil dừng bước trước Uruguay ở tứ kết Copa America và HLV Dorival Junior nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại này.

HLV ĐT Brazil lên tiếng sau thất bại tại Copa America

ĐT Brazil dừng bước trước Urguay ở tứ kết Copa America. Kể cả khi Uruguay mất người ở phút 74, Brazil cũng không thể tận dụng. Hai đội hòa không bàn thắng ở hai hiệp chính và trên chấm penalty, Uruguay là đội chiến thắng.

Trong ngày Vinicius Jr không thể ra sân vì thẻ phạt, Brazil thi đấu kém hiệu quả. Các vị trí trong đội hình của Selecao thi đấu thiếu gắn kết và hệ quả là thất bại thứ hai liên tiếp ở vòng tứ kết một giải đấu lớn (sau World Cup 2022).

HLV Dorival Junior nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại của ĐT Brazil. Ông nói: "Công việc dẫn dắt ĐTQG đòi hỏi sự kiên nhẫn rất lớn. Tôi thừa nhận rằng ĐT Brazil chưa đạt kết quả như mong muốn dưới sự chỉ đạo của tôi.

HLV Dorival Junior nhận trách nhiệm sau khi ĐT Brazil bị loại 1
Brazil dừng bước ở tứ kết Copa America

Tôi nhận hoàn toàn trách nhiệm về kết quả natf. Nhưng cùng với đó, tôi cũng nghĩ rằng đội tuyển vẫn còn nhiều điều để tiến bộ và phát triển hơn nữa.

ĐT Brazil đang trải qua một quá trình cải tổ và phát triển. Trong quá trình ấy, chắc chắn đội bong sẽ phải đối mặt với những khó khăn đặc thù. 

Đây cũng mới chỉ là giải đấu đầu tiên tôi nắm đội. Kết quả còn kém xa kỳ vọng nhưng chúng tôi sẽ tập trung cho những mục tiêu trước mắt. Trong đó, World Cup 2026 là mục tiêu tiếp theo.

Nhiều cầu thủ lên hội quân sau một mùa giải dài và mệt mỏi. Thông qua những gì tôi quan sát được trong những buổi tập, tôi nghĩ rằng cả đội vẫn còn cơ hội tiến bộ. Nhiều người có thể không hiểu, nhưng kết quả kiểu này luôn xuất hiện trong quá trình tái thiết đội bóng từ gốc rễ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X