Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Van Persie: "Man Utd sở hữu toàn nhà vô địch"

Thứ Tư 02/01/2013 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đón ngày đầu năm bằng một chiến thắng, MU tiếp tục giữ nguyên lợi thế đã được duy trì từ năm cũ và không chỉ có vậy, chiến thắng này là liều doping tinh thần giúp "Quỉ đỏ" tự tin hơn trên công cuộc chinh phục những thử thách từ giờ đến cuối mùa.

Đón ngày đầu năm trên sân DW với sự thiếu vắng của Rooney cũng như việc Vidic không được tung vào sân ngay từ đầu, MU đứng trước rất nhiều hoài nghi ngay trong trận mở màn của năm 2013. Thế nhưng với những gì còn sót lại, "Quỉ đỏ" cho thấy họ vượt trội so với những đối thủ ở Premier League khi "tàn sát" chủ nhà Wigan với tỉ số 4-0. Chicharito và Van Persie mỗi người đã lập một cú đúp để giúp MU khai tiệc đầu năm bằng một chiến thắng "bốn sao".

Van Persie
Van Persie cùng các đồng đội tiếp tục "tàn sát" Wigan

Tiếp tục duy trì khoảng cách bảy điểm với đội bám đuổi đằng sau là Man City nhưng rõ ràng MU lại đang có lợi thế hơn trong những ngày đầu năm, khi cuộc thử nghiệm về chiến thuật cũng như con người của Sir Alex đã thành công mĩ mãn. Hàng phòng ngự MU dù vẫn chưa hoàn toàn mang lại sự yên tâm nhưng cũng đã cho thấy những tín hiệu tích cực khi không để thua bàn nào và đứng vững trong 30 phút cuối hiệp hai, thời điểm mà MU chủ động nhường thế trận cho Wigan.

Còn về phía đối thủ Man City, dù tinh thần thi đấu của các học trò Roberto Mancini là rất tốt nhưng ngay đầu năm, chiến lược gia người Italia đã đón nhận tin không vui khi Nasri dính chấn thương có khả năng bỏ lỡ cả hai trận đại chiến với Arsenal và Liverpool. Đó là thời cơ để MU tiếp tục tăng tốc bỏ lại nhóm bám đuổi ngày một xa ở sau lưng nhằm dành sức cho đấu trường Champions League.

Sau chiến thắng, Van Persie cảm thấy hết sức hưng phấn khi cho rằng bản thân tiền đạo này đang được thi đấu bên cạnh những nhà vô địch:" Thật là một đội bóng đặc biệt. Mọi người đều cố gắng giúp đỡ nhau. Mọi người đều chú trọng vào việc ghi bàn vào lưới đối thủ, các hậu vệ thì đảm nhiệm luôn cả vai trò của tiền vệ còn các tiền vệ cũng thường xuyên hỗ trợ các tiền đạo. Mọi cầu thủ đều muốn chạy và họ đều đặt mục tiêu riêng.

Chúng tôi phải tập trung vào mỗi trận đấu những tất cả đều muốn trở thành những nhà vô địch. Tôi đang được thi đấu cùng những nhà vô địch. Họ biết cách làm thế nào để chiến thắng nên công việc của tôi trở nên dễ dàng hơn rất nhiều".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X