Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 30/5: Fullham muốn mua Fred từ MU

Thứ Ba 30/05/2023 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred có thể rời MU tới Fullham, Edwin van der Sar rời ghế CEO Ajax, Hazard nhất quyết ở lại Real Madrid là một số tin bóng đá tối 30/5.

Fred có thể rời MU

Tờ MEN cho biết Fullham đã gửi đề nghị tới MU về một bản hợp đồng với Fred. Tiền vệ người Brazil còn 1 năm hợp đồng với Man Utd và đang lắng nghe những lời đề nghị từ các đội bóng khác.

Sau trận thua 1-2 của Fullham trên sân Old Trafford, HLV Marco Silva của đội khách đã gặp riêng tiền vệ sinh năm 1993. Đôi bên đã có những trao đổi về một bản hợp đồng trong thời gian tới.

Tin bóng đá tối 305 Fullham muốn mua Fred từ MU 1
Fred có thể rời MU tới Fullham

Edwin van der Sar chia tay Ajax

Sau một mùa giải thi đấu không thành công, Ajax tiếp tục đối diện với những vấn đề. Theo đó, CEO Edwin van der Sar, người đứng sau những thương vụ thành công thời gian qua đã nói lời chia tay CLB.

Chiều 30/5, trang chủ của Ajax xác nhận cựu thủ môn Man Utd sẽ chia tay đội bóng thành Amsterdam từ ngày 1/6 tới. Hành trình gắn bó 11 năm giữa van der Sar cùng Ajax sẽ khép lại ngay mùa hè này.

Tin bóng đá tối 305 Fullham muốn mua Fred từ MU 2
Edwin van der Sar nói lời chia tay Ajax

Nhiều nguồn tin cho rằng van der Sar có thể gia nhập MU, như cách Erik ten Hag đã làm mùa giải năm ngoái. Tuy vậy, vị CEO này đã xác nhận bản thân sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi sau khi nói lời chia tay Ajax.

ĐT futsal Việt Nam chốt danh sách tập huấn

Sau hai trận giao hữu trên sân nhà trước Quần đảo Solomon, ĐT futsal Việt Nam sẽ có chuyến tập huấn tại Nam Mỹ vào đầu tháng 6 tới. HLV Giustozzi Diego Raul đã chốt danh sách 14 cầu thủ cùng mình tới Uruguay và Argentina.

Những cái tên góp mặt trong đợt tập huấn lần này phần lớn là dàn trụ cột của ĐT futsal Việt Nam trong năm qua. ĐT futsal Việt Nam sẽ có 3 trận giao hữu với đội tuyển futsal Paraguay (ngày 4, 6 và 8/6) trước khi di chuyển tới điểm tập huấn thứ hai là Argentina.

Tin bóng đá tối 305 Fullham muốn mua Fred từ MU 3
Danh sách 16 tuyển thủ của ĐT futsal Việt Nam

Hazard nhất quyết ở lại Real Madrid

Mùa giải vừa qua, Hazard nhận khoản lương lên tới 28 triệu Euro/mùa cùng Real nhưng không đóng góp gì cho thành tích của đội bóng thành Madrid. Không bất ngờ khi Los Blancos muốn "tống khứ" tiền đạo người Bỉ.

Tuy vậy, Hazard nhất quyết không muốn rời sân Bernabeu. Cựu sao Chelsea và vợ vẫn đang rất thoải mái tại Madrid và Hazard sẽ không rời Real trước khi hợp đồng hiện tại kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X